Điểm danh 5 hotboy, hotgirl...gây tranh cãi nhất trên các show hẹn hò năm 2021!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:55, 01/12/2021

Hãy cùng điểm danh nhưng nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất trong các show hẹn hò của năm 2021.

Đoan Minh

Trong chương trình "Ghép đôi thần tốc", Đoan Minh nhanh chóng tạo nên làn sóng tranh cãi mạnh mẽ khi đề ra tiêu chuẩn bạn trai. "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản... Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại. Nhưng quên lần hai là thôi "bái bai" luôn”.

doan minh

Ngay sau khi chương trình phát sóng, Đoan Minh bị nhiều khán giả chỉ trích cho rằng cô quá thực dụng, ích kỷ và kém duyên trong cách ứng xử. Nhiều bình luận nhận xét cô đưa ra tiêu chí quá cao trong khi bản thân không xứng đáng. Sự việc ngoài tầm kiểm soát đến mức MC Cát Tường phải lên tiếng chừa cho Đoan Minh "con đường sống".

Ca sĩ Thái Ngân

Năm 2021, ca sĩ Thái Ngân cũng vướng phải loạt lùm xùm khiến cho tên tuổi của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Cụ thể, khi tham gia "Tỏ tình hoàn mỹ" và được nữ chính Luna bày tỏ tình cảm. Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như Thái Ngân không đề nghị hôn Luna.

Ca sĩ Thái Ngân

Thế nhưng, hôn xong, Thái Ngân tuyên bố không muốn ra về cùng Luna vì cảm nhận nụ hôn mang hương vị tình bạn nhiều hơn. Anh giải thích, Luna không hề bị lỗ trong chuyện này. Anh chỉ muốn xác minh tình cảm thực sự của mình dành cho cô là gì. Anh hứa đưa Luna đi ăn, mua sắm và trở thành một người anh, người bạn thân của cô.

Hành động của nam nghệ sĩ đã bị chỉ trích nặng nề, đồng thời đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của Luna. Ngay sau đó, Thái Ngân phải lên tiếng xin lỗi mọi người.

Lê Thanh Tùng 

Trong chương trình "Ngôi sao tình yêu", một hotbot tên là Lê Thanh Tùng đã khiến netizen đứng ngồi không yên khi anh sở hữu chiều cao 1m83 cùng với ngoại hình sáng sủa.

Lê Thanh Tùng

Trong quá trình làm quen, tìm hiểu Thanh Tùng ấn tượng với cô gái có vóc dáng nhỏ bé, xinh xắn - Thùy Linh. Cô nàng chưa từng có mảnh tình vắt vai, nhưng rất chủ động trong việc "thả thính", thậm chí còn ra lời đề nghị: "Nếu vậy em có thể nhảy xuống sân khấu và hôn anh được không?"  Cuối cùng, Thanh Tùng đồng ý hôn. Khi hôn xong, anh từ chối cố gái vì cho rằng cô rất... dễ dãi. Phản ứng của Thanh Tùng ngay lập tức bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng anh nên từ chối ngay từ đầu.

Trần Nhậm

Trong tập "Tỏ tình hoàn mỹ", Trần Thu là một hotgirl trên MXH. Cô cho biết mình đã vượt qua một quãng đường dài từ Hà Nội vào TP.HCM để bày tỏ tình cảm với nam chính Trần Nhậm. Cả hai đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên, Trần Nhậm đã khéo léo từ chối lời tỏ tình này. Anh cho biết mình vô cùng cảm động vì nữ chính đã lặn lội quãng đường xa đến đây. Nhưng anh cảm thấy bản thân không thể là người lấp đầy khoảng trống về gia đình mà Trần Thu đang thiếu. Mặt khác, Trần Nhậm không tự tin có thể chăm sóc cô.

Trần Nhậm

Trước lời từ chối của Trần Nhậm, hot girl bày tỏ sự thật vọng. Cô hỏi thẳng: "Nếu không đủ tự tin làm cho cô gái nào hạnh phúc tại sao em lại ngồi đây? Chẳng lẽ em ngồi đây mãi à?".

Netizen đã giành nhiều lời khen cho sự thẳng thắn của Trần Thu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích Trần Nhậm, cho rằng anh không nên hẹn hò khi chưa tự tin vào mình.

Công Hoàng

Tại tập 4 của "Hành lý tình yêu" mùa 2, nữ chính Phương Dung đã hết sức bất ngờ cũng như hoang mang với những nhận định và bí mật của chàng trai Công Hoàng.

Tự nhận là người hướng tới lối sống truyền thống, tôn trọng lề thói gia đình từ xưa nên Công Hoàng không đồng ý nếu vợ tương lai sơn móng tay hay nhuộm tóc. Anh chàng cho biết mình chỉ yêu người có trình độ. Quan trọng hơn, Công Hoàng sẽ li hôn nếu vợ đẻ con gái.

Phát ngôn của Công Hoàng nhận được chỉ trích kịch liệt của netizen. Nhiều người cho rằng anh quá cổ hủ, trọng nam khinh nữ.

Tổng hợp,