6 bom tấn K-Drama đình đám nhất năm 2021: Ngoài Squid Game, còn bộ phim nào ăn khách?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:50, 01/12/2021

Loạt phim Hàn Quốc ăn khách nhất trong năm 2021 là gì?

"Hometown Cha-Cha-Cha"

"Hometown Cha-cha-cha" đã phá vỡ công thức của một bộ phim hài lãng mạn thông thường. Không có những tình tiết phức tạp, đánh đố người xem, cũng chẳng có cú twist nào gây chấn động, cả bộ phim cũng chẳng có lấy một nhân vật phản diện.

Bộ phim tạo nên không khí yên bình, và các nhân vật cố gắng tìm mọi cách để chạm đến hạnh phúc. Mỗi nhân vật đều có một "cá tính" và cuộc đấu tranh riêng; nhưng cách họ trưởng thành hơn sau mỗi trải nghiệm khiến khán giả cảm thấy nhẹ nhõm, tự hào và không ngừng được truyền cảm hứng, năng lượng cho khán giả.

"Vincenzo"

"Vincezo" xoay quanh nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng), người sẵn sàng dùng những phương pháp cực đoan nhất để trừng phạt cái ác. Đây là bộ phim thuộc thể loại bạo lực, tội phạm pha chút hài hước mới lạ.

Được biết, nội dung được đánh giá khá cao và hơn hết đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki sau cú ngã ngựa ở Biên niên sử Arthdal. Theo như nhà sản xuất tiết lộ thì kinh phí cho mỗi tập Vincenzo lên đến 4 tỷ đồng (khoảng 200 triệu won).

"Squid Game"

"Squid Game" xoay quanh câu chuyện về hàng trăm người đang đối mặt với việc thất nghiệp, không có tiền để sinh sống. Vì thế bọn họ đều nhận được một lời mời tham gia vào trò chơi con mực dành cho trẻ em, nếu chiến thắng sẽ được một số tiền hàng tỷ won.

Tất cả những người tham gia đều được đưa đến một nơi xa lạ và bị nhốt tại đó và người dành chiến thắng sẽ nhận được số tiền ấy. Thế nhưng, họn họ tưởng chừng chỉ là một trò chơi nhỏ nên tấp nập tham gia nhưng không hề biết rằng trò chơi phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.

Ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Cho đến hiện tại, series này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

"Mouse"

"Mouse" là loạt phim truyền hình mang đề tài hình sự, trinh thám giật gân của Hàn Quốc ra mắt năm 2021. Đây là một trong những loạt phim truyền hình của điện ảnh Hàn Quốc được nhắc tên nhiều nhất trong thời gian qua. Một số khán giả còn đánh giá phim là một tuyệt tác về trinh thám với những cú bẻ lái thú vị. Series này cũng từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

"Taxi Driver"

Taxi Driver xoay quanh câu chuyện về một dịch vụ taxi kỳ lạ, không đơn thuần chỉ chở người mà họ còn kiêm giải quyết những vụ án không được pháp luật bảo vệ. Những người làm trong công ty này cũng là người có mối oan chưa tìm được công bằng.

Đầu tiên là tài xế Kim Do Ki có người mẹ bị sát hại. Tiếp đến là luật sư Kang Ha Na và thiên tài công nghệ thông tin Go Eun. Ba người bắt tay vào giải quyết những rắc rối mà mọi người gặp phải.

Series này được netizen vô cùng khen ngợi bởi tính kịch tính, hấp dẫn của nó.

"She Would Never Know"

Yoon Song-A là nhân viên tiếp thị của một thương hiệu mỹ phẩm. Cô ấy rất yêu thích và nhiệt huyết với công việc của mình. Trong khi đó, Chae Hyun-Seung là đồng nghiệp của Yoon Song-A.. Anh nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ đẹp của Yoon Song-A, đồng thời cố gắng tạo một mối quan hệ lãng mạn với cô. Tuy nhiên, Yoon Song-A từ chối sự quan tâm của anh, vì cô không coi những chàng trai trẻ hơn là đối tượng để hẹn hò.

Với những tình tiết dễ thương và gây ấn tượng mạnh mẽ, bộ phim đã thu hút được sự chú ý của netizen Hàn, đồng thời giúp bộ phim trở nên đình đám.

Tổng hợp,