Sức khỏe Lisa BLACKPINK sau 7 ngày nhiễm COVID-19?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:02, 01/12/2021

Sau đúng 1 tuần kể từ khi Lisa mắc COVID-19, chị cả Jisoo lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe của Lisa cũng như cả nhóm.

Hiện tại, thông tin Lisa mắc COVID-19 đang được người hâm mộ quan tâm. Việc 3 thành viên còn lại của nhóm nhạc BLACKPINK Jennie, Rosé và Jisoo có kết quả xét nghiệm PCR âm tính cũng khiến người hâm mộ bớt lo lắng phần nào.

Trước đó, ngày 24/11, công ty chủ quản nhóm nhạc BLACKPINK bất ngờ xác nhận em út Lisa mắc COVID-19 dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới lịch trình của 4 thành viên BLACKPINK trong thời gian tới.

Sức khỏe Lisa BLACKPINK sau 7 ngày nhiễm COVID-19?-1
Thông tin Lisa Blackpink mắc COVID-19 gây xôn xao truyền thông châu Á những ngày qua.

Với việc Lisa mắc COVID-19, lịch trình hoạt động của cả nhóm sẽ bị đảo lộn đáng kể. Theo dự đoán của truyền thông Hàn Quốc, nhóm nhạc BLACKPINK đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, bởi vậy có thể sự trở lại của 4 cô gái sẽ phải lùi lại.

Mới đây nhất, chị cả Jisoo lên tiếng cập nhật tình hình sức khỏe của Lisa cũng như cả nhóm sau đúng 1 tuần kể từ khi Lisa mắc COVID-19.

Cụ thể, cô nàng để lại 2 bình luận: "Tất cả bọn mình không bị ốm. Tất cả đều ổn. Đừng lo lắng" và nói thêm "Lisa rất khoẻ mạnh. Đừng lo lắng nha".

Sức khỏe Lisa BLACKPINK sau 7 ngày nhiễm COVID-19?-2
Ngày 1/12, Jisoo cập nhật tình hình sức khỏe của Lisa cũng như cả nhóm

Sau khi nghe thông tin cập nhật từ chính Jisoo, người hâm mộ không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Với sự tiến triển này, hy vọng Lisa sớm khỏi bệnh và sớm quay trở lại cùng BLACKPINK trong thời gian tới. Hiện người hâm mộ vô cùng nóng lòng mong 4 cô gái Hắc Hường comeback.

Sức khỏe Lisa BLACKPINK sau 7 ngày nhiễm COVID-19?-3
Nhóm BLACKPINK

Thu Hà
Theo VietNamNet