Bỏ ngay thứ này vào ví để lúc nào cũng rủng rỉnh

Gia đình - Ngày đăng : 11:58, 01/12/2021

GD&TĐ - Ví tiền có ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tài lộc của chủ nhân, do vậy chỉ cần âm thầm đặt thứ này trong ví, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.
Bỏ ngay thứ này vào ví để lúc nào cũng rủng rỉnh

Theo phong thủy Phùng Gia, ví tiền được xem là đại diện cho tài lộc, vì vậy nếu chủ nhân biết cách kích hoạt, ví tiền sẽ không chỉ mang lại tiền tài may mắn, mà còn có tác dụng giữ của. Sau đây là 4 vật dụng để vào ví giúp quý bạn giàu lên chóng mặt, cuộc sống ngày càng sung túc.

Giữ tiền lộc hoặc tờ tiền có seri đẹp trong ví

Tiền lộc là tiền đi lễ về, là tờ tiền mà chủ nhân được cho hay tặng, đặc biệt nếu người tặng tờ tiền đó còn là một người có sự nghiệp thành đạt, có tính tình vui vẻ, niềm nở thì lại càng tốt cho chủ nhân. Tờ tiền này sẽ mang lại nhiều phúc lộc và may mắn cho quý bạn.

Tương tự như vậy, tờ tiền có số seri đẹp cũng mang ý nghĩa may mắn, nhất là những số seri như tứ quý, lục quý, ngã quý, thất quý và bát quý. Những tờ tiền như vậy cho dù mệnh giá không cao nhưng lại hiếm có khó tìm, nếu chủ nhân giữ lại trong ví tiền thì chúng sẽ mang đến vận may, và mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc.

Giữ tiền lộc hoặc tờ tiền có seri đẹp trong ví và không bao giờ tiêu đến, cũng là tránh để ví rơi vào tình trạng trống rỗng. Đây là điều tối kỵ khi sử dụng ví, có thể khiến cho chủ nhân gặp hạn tiêu tán tài lộc. Trái lại, nếu trong ví lúc nào cũng có tiền, được xếp ngay ngắn, gọn gàng, tài lộc sẽ ngày càng gia tăng.

Để một tấm vải đỏ trong ví

Dân gian xưa vẫn coi màu đỏ là biểu tượng cho sự may mắn, lộc phát. Ngày nay màu đỏ vẫn được dùng trong những dịp lễ tết hay sự kiện trọng đại như khai trương, cưới hỏi. Không những vậy, màu đỏ còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, từ đó giúp chủ nhân xua đuổi tà ma, tránh xa những điều xui rủi.

Vì vậy, chỉ cần đặt một tấm vải đỏ nho nhỏ vào bên trong ví tiền, sẽ vừa tránh được họa tiền mất tật mang, vừa đem lại bình an, tiền tài cho chủ nhân chiếc ví.

Bỏ trong ví một chút muối

Cổ nhân có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”. Mỗi dịp đầu xuân năm mới, người Việt lại đi mua muối để mong một cuộc sống no đủ, sung túc và tránh ma quỷ cùng những điều không may.

Vì vậy bỏ một chút muối trong ví tiền sẽ giúp cho quý bạn diệt trừ tai họa, đông thời thu hút tài lộc.

Hạt đậu đỏ vào ví

Theo quan niệm dân gian từ xa truyền lại thì hạt đậu đỏ là thứ tượng trưng cho sự may mắn. Có thứ này trong người giúp bạn đón được thêm tiền bạc vào ví, đầy lui xui xẻo. Thêm vào đó, hạt đậu đỏ còn mang tới may mắn về tiền bạc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên cũng viên mãn.

Cách làm: Nếu như bạn là nam giới thì chọn 7 hạt, nữ chọn 9 hạt đậu rồi bỏ vào ví. Bạn sẽ đạt được mọi thứ như ý nguyện, “hóa hung thành cát”, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại cuộc sống trở nên an yên hạnh phúc.

Tổ chức và sắp xếp lại ví

Bạn có thể biết một người có tiền hay không chỉ bằng việc nhìn vào cách họ giữ tiền trong ví. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Thủy Linh