7 cuộc tình ầm ĩ nhất showbiz Việt năm 2021: Từ ngoại tình, tay ba cho đến đấu tố MXH

Showbiz - Ngày đăng : 21:27, 30/11/2021

Cùng điểm lại 7 cuộc tình ồn ào nhất showbiz Việt năm 2021. Bạn ấn tượng với ‘drama’ nào nhất?

Thiều Bảo Trâm – Hải Tú- Sơn Tùng

Thiều Bảo Trâm – Hải Tú- Sơn Tùng

Đầu năm 2021, mối quan hệ tay ba giữa Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng, Hải Tú nhanh chóng gây xôn xao trên MXH. Rất nhiều netizen cho rằng Hải Tú là “trà xanh” khiến mối quan hệ của Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Scandal này khiến cho hotgirl phải lánh truyền thông suốt 11 tháng ròng.

Mới đây, Hải Tú đã chính thức trở lại showbiz, kết thúc những lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của mình.

Đạt G – Du Uyên

Trải qua khoảng thời gian gần 3 năm hẹn hò, Du Uyên và Đạt G từng là bộ đôi rất được yêu thích bởi sự đồng hành trong đời sống cũng như về âm nhạc. Tuy nhiên, sau sự việc chia tay ồn ào và những động thái tiêu cực Đạt G dành cho Du Uyên đã khiến cho Đạt G mất điểm nặng trong mắt khán giả. Ngoài ra, Đạt G còn bị tố đã có hành động động tay động tay với Du Uyên.

Hiện tại, cả hai đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

Jack – Thiên An

Trong danh sách này không thể thiếu được Jack.

Trên MXH tối ngày 7/8 bất ngờ xuất hiện một bài đăng của cô gái tên T.V, mang nội dung tố nam ca sĩ Jack bắt cá hai tay và đã có con với Thiên An. Tin tức này đã khiến netizen chấn động. Sau một lúc im lặng, Jack đã lên tiếng khẳng định việc có con riêng, đồng thời xin lỗi khán giả.

Scandal trên khiến Jack phải rời khỏi Running Man mùa 2 và tạm lắng hoạt động. Cho đến thời điểm hiện tại, con đường quay lại showbiz của Jack vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Đạt G – Cindy Lư

Mối quan hệ tình cảm của Đạt G và Cindy Lư cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận trong năm 2021.

cindy Lư

Khoảng giữa năm 2021, Đạt G và Cindy Lư công khai mối quan hệ yêu đương. Thời điểm đó cả hai thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng vướng phải nhiều thị phi vì họ đến với nhau khi vừa chia tay tình cũ không lâu. Đặc biệt hơn, Đạt G từng là bạn thân của Hoài Lâm – chồng cũ Cindy Lư.

Trải qua nhiều tháng, cặp đôi liên tục vướng vào những tin tức chia tay. Tuy nhiên, Đạt G và Cindy Lư không lên tiếng.

Vinh Râu – Lương Minh Trang

Vinh Râu – Lương Minh Trang

Vinh Râu và Lương Minh Trang đã ly hôn sau 6 năm mặn nồng. Sự việc không có gì đáng bàn nếu như cả hai không liên tục… đá xéo nhau trên MXH. Cụ thể, Lương Minh Trang ám chỉ Vinh Râu chăn Facebook cô. Về phía nhà trai, bạn thân của Vinh Râu là Huỳnh Phương cũng tham gia vào drama này khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Thay vì nói thẳng mình chọn cách đăng story".

Việc cãi nhau qua MXH đã khiến hình ảnh cặp đôi bị sứt mẻ hoàn toàn.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo – Doanh nhân Phúc Thành

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo – Doanh nhân Phúc Thành

Mới đây, cuộc ly hôn sóng gió của hoa hậu Đại Dương Đăng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành đã khiến netizen dậy sóng. Theo đó, nặng Hậu chia sẻ cuộc sống làm vợ đầy ngục tù như bị chồng cũ đánh đập, không được chăm sóc vào thời kỳ mang thai. Thậm chí, chồng cũ hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo cũng liên tục ngoại tình. Những chia sẻ của người đẹp khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Diệp Lâm Anh – Nghiêm Phạm

Diệp Lâm Anh – Nghiêm Phạm

Cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Phạm nhanh chóng gây chú ý mạnh mẽ đến công chúng khi cả hai có những phát ngôn trái ngược nhau. Chiều 31/10, chồng cô - anh Nghiêm Đức - công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh phủ nhận tin tức trên. Cả hai vẫn tổ chức tiệc sinh nhật cho con cái.

Cho đến thời điểm hiện tại, netizen vẫn không biết liệu cặp đôi đã li dị hay chưa.

Tổng hợp,