Tuyển thủ Thái gốc Việt cầu hôn bạn gái trước khi dự AFF Cup

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 10:54, 30/11/2021

Trước khi lên đường dự AFF Cup 2020, hậu vệ Tristan Do đã cầu hôn bạn gái lâu năm Belle Widdows và được cô đồng ý.

Mới đây, hậu vệ Tristan Do thông báo đã đính hôn với bạn gái Belle Widdows. Hậu vệ tuyển Thái Lan cầu hôn người yêu trong không gian lãng mạn và nhận được lời đồng ý từ cô.

"Người ta nói rằng không gì kéo dài mãi mãi nhưng họ chưa nhìn thấy chúng tôi ở bên nhau. Chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi. Cô ấy đồng ý rồi", Tristan Do chia sẻ.
Tristan Do cầu hôn bạn gái trước khi dự AFF Cup 2020. Ảnh: IGNV
Tristan Do cầu hôn bạn gái trước khi dự AFF Cup 2020. Ảnh: IGNV

Belle Widdows là người Singapore gốc Hoa. Cô từng học Đại học Boston (Mỹ), sau đó về Thái Lan sinh sống và làm việc. Belle và Tristan gặp nhau năm 2015 và nảy sinh tình cảm từ đó.

Tristan Do sinh 1993, mang nhiều dòng máu. Ông nội của Tristan là người Việt Nam sống ở Thái Lan từ nhỏ. Bố anh là người lai Việt - Thái còn mẹ là người Pháp. Tristan Do sinh ra và lớn lên tại Pháp, tới năm 2014 mới về Thái Lan thi đấu. Năm 2015, Tristan được huấn luyện viên Kiatisak gọi lên U23 và tuyển quốc gia Thái Lan. Anh hiện là cầu thủ của câu lạc bộ Bangkok United.

Tristan Do là 1 trong 30 cầu thủ đội tuyển Thái Lan sẽ lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Thầy trò huấn luyện viên Alexandre Polking nằm ở bảng A cùng các đối thủ Myanmar, Philippines, Singapore và Timor-Leste. Đối thủ đầu tiên của Tristan Do và các đồng đội là đội tuyển Timor Leste. Trận đấu diễn ra vào ngày 5.12.

Thanh Vũ