Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi

Showbiz - Ngày đăng : 10:34, 30/11/2021

Con gái "Hoa đán TVB" Quách Khả Doanh được khen xinh đẹp, hứa hẹn là mỹ nhân trong tương lai.

Tối 29/11, Quách Khả Doanh chia sẻ loạt ảnh mới lên mạng xã hội. Được biết, nữ diễn viên đã tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 52 bên gia đình và bạn bè.

Trong những bức ảnh, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, viên mãn. Cô nhận nhiều lời khen vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 50.

Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-1
Gia đình hạnh phúc của Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long

Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-2Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-3Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-4Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-5
Người đẹp nay đã 52 tuổi

Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc Quách Khả Doanh, ngoại hình con gái nữ diễn viên cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cô bé Lâm Thiên Nhược năm nay mới 11 tuổi song ngũ quan trên gương mặt đã rất nổi bật. Nhiều cư dân mạng kỳ vọng cô bé sẽ là một mỹ nhân nổi tiếng trong tương lai.

Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-6Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-7Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-8
Con gái Quách Khả Doanh rất dịu dàng, nữ tính

Quách Khả Doanh sinh năm 1969, là ngôi sao sinh ra trong một gia đình giàu có. Không nối nghiệp gia đình mà bước chân vào showbiz, nàng hoa đán TVB gây ấn tượng với các tác phẩm Mối Hận Kim Bình, Hồ Sơ Trinh Sát...

 bén duyên với tài tử Lâm Văn Long khi đóng phim Cuộc Tình Vạn Dặm năm 1995. Chuyện tình 2 người từng vướng vào nhiều điều tiếng, thậm chí Lâm Văn Long còn bị chỉ trích là kẻ "đào mỏ" vì danh tiếng và tiền bạc đều thua kém bạn gái.

Vượt qua tất cả, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân năm 2004. 2 ngôi sao thừa nhận từng nhiều lần cãi vã, có ý định ly hôn, thế nhưng đến cuối cùng vẫn tha thứ và trở về bên nhau.

Ngỡ ngàng dung mạo con gái Quách Khả Doanh khi 11 tuổi-9

Sau khi sinh con gái, Quách Khả Doanh gần như rút lui khỏi showbiz, tập trung vào chăm sóc gia đình. Với khối tài sản của gia đình, mỹ nhân TVB có cuộc sống sung túc, thoải mái.