BMW ưu ái dành riêng cho UAE phiên bản X7 đặc biệt

Xa lộ - Ngày đăng : 08:00, 30/11/2021

Là mẫu SUV lớn nhất của BMW, X7 là một lựa chọn phổ biến ở Trung Đông, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nhà sản xuất ô tô Đức quyết định đây là nơi là phù hợp nhất cho phiên bản đặc biệt.

Quốc gia mới nhất nhận được ưu đãi phiên bản đặc biệt của BMW là Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nơi khách hàng sẽ có thể mua một trong số chỉ 50 chiếc SUV phiên bản giới hạn X7 “UAE 50th Year Edition”. Được mô tả là "cột mốc đặc biệt của một quốc gia đặc biệt", như tên gọi, mẫu xe đã được ra mắt để kỷ niệm cột mốc của đất nước này.

Phiên bản BMW X7 đặc biệt dành cho thị trường UAE
Phiên bản BMW X7 đặc biệt dành cho thị trường UAE

Sự khác biệt giữa X7 UAE 50th Year và phiên bản tiêu chuẩn bao gồm ba khía cạnh chính. Đầu tiên, phiên bản đặc biệt có màu trắng hoàn toàn mới. Với tên gọi “Frozen Brilliant White Metallic”, màu sắc này được mô tả là được đặt làm riêng và “có mặt khắp nơi trong các họa tiết văn hóa của UAE”. Màu đặc biệt này cũng được áp dụng cho bộ la-zăng M V-5 trên biến thể M50i. 

Chìa khoá trên phiên bản đặc biệt
 Mùi hương đặc biệt trên phiên bản BMW X7 dành riêng cho UAE

Từ trong ra ngoài, phiên bản đặc biệt của UAE sở hữu logo độc đáo, trên bảng điều khiển, được làm thủ công vào trang trí bằng gỗ. Được viết bằng tiếng Ả Rập, biểu tượng có dòng chữ “UAE 50 năm, 1 trong 50”.

Cuối cùng, X7 UAE 50th Year Edition có mùi hương rất riêng nhưng không phải loại đặc biệt thông thường mà là loại riêng dành cho hệ thống điều hoà nhiệt độ Ambient Air của BMW. Amberblack Suite Scent được cho là một loại nước hoa dành cho xe hơi có công thức đặc biệt “đưa các giác quan của bạn vào một hành trình không thể nhầm lẫn của UAE”. 

biểu tượng có dòng chữ “UAE 50 năm, 1 trong 50”.
Biểu tượng có dòng chữ “UAE 50 năm, 1 trong 50”

Sự tôn vinh có thể có trong thông số xDrive40i với động cơ xăng 3L công suất 340 mã lực hoặc ở thông số M50i với động cơ xăng 4,4L với 530 mã lực. Về giá cả, phiên bản đặc biệt sẽ bắt đầu từ 528.000 AED (144.000 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại), trong khi M50i bắt đầu từ 582.000 AED (158.500 USD).

Sơn Phạm