Clip: Gã đàn ông đẩy người đi bộ ngã nhào xuống đường ray tàu hỏa

Pháp luật - Ngày đăng : 21:56, 29/11/2021

Theo hình ảnh trích xuất camera, thủ phạm có thân hình cao lớn, đeo khẩu trang, mắc quần sooc và áo khoác, đi bộ rời khỏi hiện trường.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, mới đây, Cảnh sát đặc khu hành chính Hong Kong đã bắt giữ một người đàn ông dường như ngẫu nhiên xô đẩy người phụ nữ đi bộ ngang qua và khiến nạn nhân bị ngã xuống đường ray tàu hỏa.

Trước đó, vào chiều ngày 28/11, người đàn ông này đang đứng ở cuối sân ga Tai Hing thuộc quận Tuen Mun, Hong Kong thì thấy 1 người phụ nữ đi bộ gần tới.

Lúc này, người đàn ông lao ra và xô người phụ nữ kia ngã xuống đường ray tàu hỏa. Bị đẩy bất ngờ, nạn nhân lộn vòng, ngã trong tư thế đầu đập xuống đường ray. May mắn, người này đã lấy lại được thăng bằng.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Những hành khách khác đang đứng chờ tàu đã chạy ra hỗ trợ nạn nhân, còn thủ phạm lợi dụng lúc hỗn loạn nhanh chân trốn khỏi hiện trường. Thế nhưng, toàn bộ tội ác của hắn ta bị camera an ninh ga tàu ghi lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera xác định thủ phạm và lấy lời khai của người liên quan.

Theo hình ảnh trích xuất camera, thủ phạm được nhìn thấy có thân hình cao lớn, đeo khẩu trang, mắc quần sooc và áo khoác, đi bộ rời khỏi hiện trường.

Theo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), nữ nạn nhân đã được chuyển vào Bệnh viện Tuen Mun để điều trị với vết thương trên vai và trầy xước ở cánh tay, vừa được xuất viện.

Clip: Gã đàn ông đẩy người đi bộ ngã nhào xuống đường ray tàu hỏa-1

Theo nguồn tin cảnh sát, gã đàn ông này được đánh giá là đối tượng nguy hiểm. Nhà điều hành đường sắt MTR Corporation cũng được yêu cầu tham gia hỗ trợ để xác định danh tính và nhận dạng đối tượng thông qua các camera an ninh lắp đặt ở bên ngoài và bên trong nhà ga.

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, cảnh sát nhanh chóng tìm được nơi ở của người đàn ông, theo dõi và bắt giữ khi hắn có mặt tại nhà ga Ching Chung.

Ban đầu, cảnh sát xác định nạn nhân và nghi phạm không hề quen biết, đồng thời, nghi ngờ nghi phạm mắc chứng rối loạn thần kinh.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra, làm rõ động cơ xô đẩy người phụ nữ của nghi phạm.

HT (t/h)