Trường Giang bị cô lập tại 'Running Man' mùa 2. 'Nhân vật chính' trả lời thế nào?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:12, 29/11/2021

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ thêm về cảm xúc của anh khi có tin đồn bị cô lập.

Trường Giang nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật gây thất vọng nhất tại "Running Man" mùa 2. Cụ thể, nam danh hài luôn bị chê trách bởi sự chậm chạp, thiếu gắn kết với các thành viên. Bên cạnh đó, Trường Giang liên tục bị so sánh với Trấn Thành, khiến ai phải lên tiếng mình không bao giờ bằng Trấn Thành

Running Man mùa 2

Trong buổi trò chuyện ở tập 11, Trường Giang cho biết đã đọc được các bài viết về việc anh bị dàn cast cô lập, không đi ăn hay đi chơi cùng các thành viên còn lại.

Nam MC cho biết anh bận nhiều công việc, phải quản lý nhà hàng riêng và chuẩn bị kịch bản cho các chương trình khác nên không có thời gian tụ tập cùng nhóm Running Man. Ngoài ra, cuối mỗi buổi quay, Trường Giang đều dành thời gian gọi điện cho vợ con, thay vì đi chơi bên ngoài.

Running Man

"Mọi người có rủ tôi đi, sau đó còn chụp hình đồ ăn gửi cho tôi và nói là đồ ăn ngon lắm sao tôi không có mặt. Tôi dặn các em ăn đi, tôi ăn ở phòng khách sạn rồi còn làm việc. Các em ấy biết (công việc) của tôi chứ. Chẳng lẽ vì không có tôi mà không cho các em ấy chụp hình đăng lên mạng?", Trường Giang chia sẻ.

Về các bài viết đặt nghi vấn bất hòa, Trường Giang dặn dàn cast bỏ qua. "Nhưng các em nói chỉ sợ tôi buồn", anh nói thêm.

Jun Phạm tiết lộ dàn cast gắn bó hơn sau chuyến đi Hàn Quốc. Nhóm nghệ sĩ Việt thường tâm sự, động viên nhau trong lúc khó khăn, nhờ đó trở nên thân thiết như gia đình. Như vậy, hoàn toàn không có chuyện bất hòa như tin đồn. Chia sẻ này của Trường Giang đã khiến netizen thở phào.

Tổng hợp,