Tiêu Ân Tuấn tuổi 55 sự nghiệp xuống dốc, sống độc thân sau 2 đời vợ

Showbiz - Ngày đăng : 17:13, 29/11/2021

Tiêu Ân Tuấn sống khép kín, không mặn mà đóng phim. Anh quyết định sống đời độc thân sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo SinaTiêu Ân Tuấn trong vài năm gần đây ít tham gia nghệ thuật. Anh kín tiếng, chủ yếu cùng gia đình, bạn bè đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Nam diễn viên thường chia sẻ ảnh sinh hoạt đời thường trên trang cá nhân để tương tác cùng mọi người.

Tiêu Ân Tuấn phát tướng ở tuổi 55

Một nguồn tin tiết lộ cuộc ly hôn với người vợ Lâm Thiên Ngọc hồi đầu năm ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của Tiêu Ân Tuấn. Sau những biến cố về hôn nhân, anh quyết định sống đời độc thân.

Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên nói ý thức rõ ngoại hình xuống dốc, hào quang không còn. Anh chọn cách dừng lại và rẽ sang con đường mới, thay vì cố gắng níu kéo sự nghiệp. "Lúc này, tôi không còn mặn mà hào quang, danh vọng. Tôi muốn sống thật ý nghĩa bên gia đình và những người thân", nam diễn viên chia sẻ. Hiện anh dành thời gian cho đam mê chụp ảnh và con gái.

Tiêu Ân Tuấn năm nay 55 tuổi, từng là một trong những sao nam hạng A của làng giải trí Hoa ngữ từ thập niên 1990. Sự nghiệp của anh gắn liền với các tác phẩm cổ trang kinh điển như: Tiểu lý phi đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở

Tiêu Ân Tuấn tuổi 55 sự nghiệp xuống dốc, sống độc thân sau 2 đời vợ

Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc kết hôn năm 2014, sau gần 30 năm quen biết. Những tưởng tổ ấm của cặp nghệ sĩ sẽ hạnh phúc, vững bền thì chỉ hơn một năm sau, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo một nguồn tin, 2 nghệ sĩ dù kết hôn nhưng không chịu giảm bớt lượng công việc của mình. Chính việc “xa mặt cách lòng” thời gian dài khiến tình cảm nguội lạnh. Tháng 3/2021, cặp đôi thông báo ly hôn sau 4 năm ly thân. Trước khi kết hôn cùng Lâm Thiên Ngọc, nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 cô con gái.

Tiêu Ân Tuấn điển trai trên màn ảnh

Thúy Ngọc