Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố

Showbiz - Ngày đăng : 16:41, 29/11/2021

Khoe ảnh quấn quít bố và "cô Sáu" Phương Trang, Thành Vinh đồng thời bày tỏ nỗi nhớ đấng sinh thành.

Mới đây, Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh - chia sẻ loạt ảnh gây chú ý. Đó là những khoảnh khắc cũ của Thành Vinh và người thân trong một ngày đẹp trời dạo chơi nước Mỹ.

Khoe ảnh quấn quít bố và "cô Sáu" Phương Trang, Thành Vinh đồng thời bày tỏ nỗi nhớ nhung đấng sinh thành đang ở Việt Nam.

Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố-1
Thành Vinh đăng ảnh cũ, bày tỏ nỗi nhớ bố.

Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố-2
Cha con Hoài Linh và ca sĩ Phương Trang - em gái ruột danh hài.

Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố-3Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố-4Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố-5
Những bức ảnh hiếm giờ mới đăng của Thành Vinh nhận được nhiều sự chú ý.

Nhiều tháng qua, danh hài Hoài Linh phải đối mặt với lùm xùm từ thiện. Thành Vinh dù không liên quan nhưng cũng bị kéo vào lùm xùm của bố, khi anh được cho là phát ngôn nhạy cảm, coi thường và dằn mặt khán giả quay lưng với đấng sinh thành.

Tuy nhiên, Thành Vinh khẳng định bình luận nhạy cảm đó không phải của mình, do kẻ xấu photoshop, rắp tâm hãm hại.

Sau đó, mạng xã hội lại rộ tin đồn Thành Vinh bí mật đón bố về Mỹ ở hẳn giữa lùm xùm từ thiện. Tuy nhiên, đây tiếp tục là thông tin sai lệch.

Con trai khoe ảnh quấn quít Hoài Linh sau loạt bão tố-6
Thành Vinh và bố.

Ồn ào chưa dừng lại khi vào giữa tháng 9/2021, Thành Vinh bất ngờ vướng tin đồn không phải con đẻ Hoài Linh, thực chất là con của bạn thân được danh hài nhận nuôi từ nhỏ.

Trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, Thành Vinh đưa ra phản hồi: "Họ muốn nói gì nói. Tôi và nhà không quan tâm. Chuyện trong nhà, người trong nhà biết, rảnh đâu mà phân bua. Chuyện trong nhà, người trong nhà con không biết mà người ngoài biết, hay thiệt".

Còn trên tờ Dân Việt, một người thân của Hoài Linh cho biết, tin đồn trên là sai sự thật nhằm câu like, gây hoang mang dư luận. Người này cũng mong mọi người tỉnh táo, cảnh giác với những tin đồn về danh hài thời gian qua.

Tĩnh Đình