4 cách kết hợp nước ép giúp mang lại vòng eo thon gọn

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 12:00, 29/11/2021

Theo Amelioretasante, đặc tính giải độc và tăng cường trao đổi chất của một số loại nước ép có thể đánh tan mỡ bụng. Dưới đây là 4 cách kết hợp nước ép giúp mang lại vòng eo thon gọn.

Nước ép dứa, chanh và hạt lanh

Nước ép dứa, chanh, hạt lanh chứa nhiều enzyme, vitamin C và các axit amin thiết yếu giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài ra, thức uống này còn giúp tăng cường trao đổi chất và cải thiện tiêu hóa.

Chuẩn bị 1/2 quả dứa, 1/2 quả chanh, 1 thìa cà phê hạt lanh và khoảng 100ml nước. Cắt dứa thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay cùng nước cốt chanh và hạt lanh. Sau đó, thêm nước, khuấy đều và thưởng thức. Có thể bảo quản lạnh để sử dụng.

Nước ép cam và rau bina

Nước ép cam và rau bina có đặc tính thanh lọc, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe tổng thể. Bên cạnh đó, nước ép cam và rau bina còn giúp đánh tan mỡ thừa kể cả những mô mỡ tích tụ lâu năm ở bụng.

Nguyên liệu bao gồm 5 quả cam, 1 miếng dứa và 5 lá rau bina. Đầu tiên, vắt nước cam, cắt nhỏ dứa, rửa sạch rau bina và cho toàn bộ vào máy xay. Sau khi hỗn hợp được xay nhuyễn thì lọc lấy nước uống.

Nước ép nha đam và dưa chuột

Nước ép nha đam và dưa chuột đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại vòng eo thon gọn. Bởi vì, các đặc tính có trong nha đam và dưa chuột giúp cải thiện các quá trình trao đổi chất để đốt cháy chất béo.

Kết hợp 2 thìa gel nha đam, 1/2 quả dưa chuột và 100ml nước. Cho tất cả các thành phần này vào máy xay. Sau đó lọc lấy nước và thưởng thức. Để tăng mùi vị có thể thêm gừng hoặc mật ong.

Nước ép dưa chuột và bưởi

Nước ép dưa chuột có đặc tính lợi tiểu giúp chống lại sự tích tụ chất lỏng và giảm mỡ vòng eo hiệu quả. Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa. Sự kết hợp của nước ép dưa chuột và bưởi còn giúp kiểm soát cholesterol và bảo vệ sức khỏe gan.

Cho hỗn hợp gồm 1 quả dưa chuột, nửa quả bưởi, 1 thìa gừng tươi và 100ml nước vào máy xay. Chờ khoảng 2 phút rồi cho hỗn hợp ra ly và thưởng thức.

THANH NGỌC (THEO AMELIORETASANTE)