'C.Ronaldo chỉ giải nghệ khi giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi'

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:05, 28/11/2021

Tổng biên tập tờ France Football, Pascal Ferre thừa nhận rằng tham vọng của C.Ronlado rất lớn. Cầu thủ này sẽ chỉ giải nghệ nếu giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi.

Vào lúc 02h30 ngày 30/11, tạp chí France Football sẽ công bố giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Đây là giải thưởng quan trọng bậc nhất trong làng bóng đá thế giới, để tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất năm.

C.Ronaldo chỉ giải nghệ khi giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi - 1

C.Ronaldo có tham vọng giành nhiều Quả bóng vàng hơn so với Messi.

Trước thềm buổi lễ trao giải, tổng biên tập tờ France Football, Pascal Ferre thừa nhận rằng tham vọng của C.Ronlado rất lớn. Ông đánh giá cầu thủ này sẽ chỉ giải nghệ nếu giành nhiều Quả bóng vàng hơn Lionel Messi.

Ông Pascal Ferre chia sẻ trên tờ New York Times: "C.Ronaldo chỉ có một tham vọng. Đó là giải nghệ với nhiều Quả bóng vàng hơn Messi. Tôi biết điều đó vì chính cậu ấy đã tâm sự với tôi".

Người đứng đầu tạp chí France Football cũng lý giải về sự cạnh tranh gay gắt của Messi và C.Ronaldo ở danh hiệu Quả bóng vàng trong nhiều năm qua.

Ông nói thêm: "Mọi thứ không liên quan tới vấn đề tiền bạc. Nó đơn chỉ là danh hiệu. Nếu giành được danh hiệu này, bạn sẽ có một vị trí trong lịch sử. Tôi nghĩ rằng bạn cứ nhìn thống kê của C.Ronaldo và Messi nhiều năm qua. Không phải ngẫu nhiên mà họ luôn tỏa sáng rực rỡ ở thời điểm tháng 9 và 10, khi cuộc bỏ phiếu cho danh hiệu Quả bóng vàng diễn ra. Đó không phải là sự ngẫu nhiên".

C.Ronaldo chỉ giải nghệ khi giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi - 2

Lễ trao giải Quả bóng vàng sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 30/11. Messi và C.Ronaldo đều là ứng cử viên nhận giải thưởng này.

Trong thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin France Football đã rò rỉ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng 2021. Theo đó, Messi sẽ là người giành giải. Nói về thông tin này, ông Pascal Ferre cho biết: "Tôi là người phụ trách danh hiệu này trong 6 năm qua và chưa mắc bất kỳ sai lầm nào.

Tôi không muốn nói dối với những người hỏi tôi rằng ai sẽ nhận giải. Thế nhưng, tôi sẽ nói với họ rằng không thể chia sẻ tên người thắng cuộc. Đơn giản, ngay cả họ cũng chưa biết mình nhận giải. Không ai được biết thông tin trước người đó".

Hiện tại, Messi đang có 6 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, còn C.Ronaldo giành giải thưởng này 5 lần. Nếu như đăng quang ở năm nay, Messi sẽ bỏ xa hơn với CR7.

H.Long