Rap Việt: Binz, Wowy, Rhymastic nghiêng mình trước tài dạy trò của Karik

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:30, 28/11/2021

Trong “Rap Việt” tập 7, Binz, Wowy, Rhymastic đều dành sự tôn trọng, nể phục vì Karik rất táo bạo, liều lĩnh khi giúp các thí sinh trong đội tạo ra các tiết mục chất lượng, chỉn chu và đầy bùng nổ.

Rap Việt tập 7 vòng Đối đầu với thí sinh đội Karik mang đến các tiết mục hấp dẫn, lôi cuốn vào tối 27/11. Rất giỏi làm người khác phải bất ngờ trong các quyết định táo bạo, một lần nữa Karik khiến đồng nghiệp, người xem phải nể phục trước những dụng ý khi để bộ 3 Seachains – Sidie – Shanhao kết hợp. HLV điển trai đặt ra cho cả 3 chủ đề: thị phi.

Việc mang đến con beat có pha chút chất liệu latinh, với Sidie như “cá gặp nước”, trong khi Seachains có chút lo sợ vì đây là điểm yếu, còn Shanhao đây chưa phải là dòng nhạc anh từng chơi. 

Karik còn tuyên bố chắc nịch: “Mình nghĩ trong tiết mục Seachains – Shanhao - Sidie sẽ có 1 chiếc nón vàng được tung ra”. 

vie-channel-vieon_photo-rv2_7_seachains-sidie-shanhao-4-(1).jpg
Bộ ba  Seachains – Sidie – Shanhao mang đến tiết mục kịch tính

Sự bùng nổ trong lyric và phong cách biểu diễn, cùng màn tung hứng nhịp nhàng của 3 thí sinh đã tạo nên sự thời thượng, bắt tai. HLV Binz không giấu được sự thích thú: “Karik đã chọn đúng 3 nhân tố sáng nhất cho dòng nhạc này để đặt họ vào cùng bài hát. Lại thêm 1 lời khen cho Karik, chưa bao giờ thất vọng em trong cách xếp đội hết. Riêng 3 em thì đã làm rất xuất sắc, tụi em đã mang những thế mạnh nhất lên bài hát vừa rồi”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_7_coldzy-mai-am-nhac-10-(1).jpg
Đúng như dự đoán,  Seachains được giữ lại

HLV Rhymastic rất thích “tại vì tinh thần thời thượng của nó và cũng như 3 bạn trình bày nó hết sức đẹp và tuyệt vời”.

Giám khảo LK ngạc nhiên trước những chú “tắc kè hoa” biến hóa tài tình đến từ team Karik: “Để mà làm được màu sắc âm nhạc này nó đòi hỏi nhiều yếu tố. Nó phải mang chút gì đó quyến rũ và điệu đà thì hôm nay cái flow đầu tiên của Shanhao thật sự ấn tượng với anh, Seachains thì dùng flow rất đặc biệt và rất khó, còn Sidie chính là nhân tố dung hòa 2 bạn nam này”.

vie-channel-vieon_photo-rv2_7_seachains-sidie-shanhao-8-(1).jpg
Binz tung nón vàng cứu Shanhao

Sau khi cân nhắc, BGK quyết định: “Hôm nay bọn anh sẽ nhìn nhận người thể hiện tròn trịa và hiệu quả nhất mang được đến năng lượng tích cực và ẩn ý trong cái lyric. Bọn anh quyết định người đi tiếp sẽ là Seachains”.

Đúng như dự đoán của Karik, HLV Binz cầm nón vàng lên sân khấu: “Có 1 bạn em đã trượt mất ngay từ vòng trước và chắc chắn em sẽ không để nó xảy ra lần nữa. Shanhao điều này có thể xảy ra hơi muộn nhưng đây mới là nơi em thuộc về”

vie-channel-vieon_photo-rv2_7_coldzy-mai-am-nhac-2-(1).jpg
Karik nhận được sự tôn trọng của Binz, Wowy

Màn trình diễn của Killic và Xám đã mang đến những cảm xúc quý giá và hiếm có trong lòng người nghe. 

HLV Binz nghẹn ngào nhận xét: “Trước hết cá nhân anh, anh có sự tương đồng với câu chuyện của Xám, từng lời em nói nó như vết dao cắt anh vậy. Mặc dù anh không có điểm tương đồng với câu chuyện của Killic nhưng mà anh cảm thấy được những gì em nói ra cái nỗi đau cái sự trăn trở của em nó nằm rõ trên lời rap, flow và trong ánh mắt của em, đó là thành công khi em connect được người không có cùng câu chuyện. Một lần nữa, Binz dành sự tôn trọng riêng cho Karik. Karik và 2 tụi em đã làm rất tốt trong lần này”.  

vie-channel-vieon_photo-rv2_7_freaky-2can-6-(1).jpg
Các thí sinh đội Karik nhận được "cơn mưa lời khen

Trong khi Wowy cảm thấy hơi sợ bạn của mình vì để 2 thí sinh đối diện nỗi đau như thế này Rhymatic lại thể hiện sự ủng hộ dành cho Karik: “Khi nghe Xám và Killic thể hiện nội tâm của mình trong bài, Rhymasitc cũng có thể cảm nhận được bản lĩnh của cả hai ở trong đó nó rất chân thành và thật, đồng thời thể hiện được góc nhìn rất thông minh của cả hai”

Giám khảo quyết định dành sự chọn lựa cho HLV Kairk vì cho rằng Karik đã “đem 2 bạn đến đây nói câu chuyện thật này và Karik sẽ là người hiểu mình muốn bạn nào đi tiếp nhất”. 

Karik quyết định chọn người đi tiếp cùng mình là Xám. 

An Nhiên