Đánh ghen Thái Nguyên: Vợ đu ô tô, dùng mũ bảo hiểm 'tẩn' bồ

Pháp luật - Ngày đăng : 15:28, 28/11/2021

Cư dân mạng chỉ trích hành động nhẫn tâm của người chồng khi cố tình chạy xe dù biết vợ đu bám cánh cửa.

Tối muộn 27/11 trên các diễn đàn tích cực lan truyền đoạn clip đánh ghen được ví như phim hành động Mỹ.

Cụ thể, thời điểm diễn ra vụ việc vào buổi tối trên con đường quốc lộ, lúc này vẫn có rất nhiều các phương tiện giao thông đi lại. Bất chấp nguy hiểm, người phụ nữ được cho là cô vợ đội mũ bảo hiểm đu bám trên cửa  ô tô, còn anh chồng vẫn nhấn chân ga chạy xe phăng phăng.


Clip ghi lại sự việc thu hút chú ý người đi đường.

Đi được một đoạn đường khá dài, người chồng mới dừng xe. Lúc này, một người phụ nữ nghi là tiểu tam từ trong ô tô bước ra, lao nhanh tới một chiếc taxi đậu ở bên đường. Ngay lập tức, cô vợ chạy đuổi theo, cởi mũ bảo hiểm phang nhiều đòn vào đối phương.

Vừa đánh người vợ vừa chửi bới, thách thức: "Mày đi ra đây, mày cướp chồng bà à. Người ta có vợ có con rồi nhá". Thấy chị vợ liên tục cầm mũ bảo hiểm đập lên cửa kính xe, tài xế taxi đã tới can ngăn, đồng thời yêu cầu tiểu tam xuống xe. Tuy nhiên, người này đã cố thủ trong taxi mãi không chịu ra.

Một lúc sau, một người đàn ông được cho là anh chồng xuất hiện liên tục lôi kéo chị vợ ra khỏi xe taxi, "dọn đường" cho nhân tình tháo chạy.

Đánh ghen Thái Nguyên: Vợ đu ô tô, dùng mũ bảo hiểm tẩn bồ-1
Chị vợ đu xe ô tô như trong phim hành động.

Đánh ghen Thái Nguyên: Vợ đu ô tô, dùng mũ bảo hiểm tẩn bồ-2
Khoảnh khắc chị vợ dùng mũ bảo hiểm "tẩn" nhân tình.

Toàn bộ sự việc đã được người đi đường chứng kiến ghi lại. Theo tìm hiểu, màn đánh ghen này diễn ra tại Thái Nguyên.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng. Chưa rõ đầu đuôi câu chuyện là thế nào song phần đa mọi người vẫn đứng về phía chị vợ, lên án anh chồng cùng tiểu tam.

Cư dân mạng cũng đặc biệt chỉ trích hành động nhẫn tâm của người chồng khi cố tình chạy xe dù biết biết vợ đu bãm cánh cửa ô tô đầy nguy hiểm, lại còn ra mặt bảo vệ nhân tình.

Tít
Theo Vietnamnet