MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 06:28, 28/11/2021

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba, Wijnaldum trở lại Premier League, sao Man City gật Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/11.

MU nhắm Sergej Milinkovic-Savic thay Paul Pogba

Milinkovic-Savic được MU để ý từ lâu

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

Theo Fichajes, MU đã xác định Sergej Milinkovic-Savic là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Các thông tin từ Anh cho hay, MU quyết định ngừng đàm phán hợp đồng với Paul Pogba, để cầu thủ này ra đi theo dạng tự do và họ rất muốn ký với Milinkovic-Savic.

Tiền vệ 26 tuổi, cũng được Liverpool quan tâm, đã ghi 3 bàn và 4 kiến tạo trong 18 lần ra sân cho Lazio ở mùa giải năm nay.

Milinkovic-Savic vẫn còn hợp đồng với đại diện Serie A tới hè 2024 và được Lazio định giá khoảng 70 triệu euro.

Tuyển thủ Serbia đã đóng góp 50 bàn cùng 43 lần kiến tạo trong 265 lần ra sân cho Lazio sau khi chuyển đến từ Genk vào 2015.

Wijnaldum tìm đường trở lại Premier League

Wijnaldum được cho thất vọng với cuộc sống ở PSG, nơi anh không thể chơi tưng bừng như tại Liverpool. Có thông tin, tiền vệ Hà Lan bị Messi và nhóm cầu thủ Nam Mỹ 'cô lập'

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

Tiền vệ Hà Lan rời Liverpooltheo dạng tự do để chuyển đến PSG hè qua, nơi đáp ứng cho Wijnaldum mức lương bổng như mong muốn. Tuy nhiên, tiền vệ 31 tuổi không thể chơi thoải mái, bùng nổ như đã cống hiến trong đội hình của Jurgen Klopp.

Có thông tin, Wijnaldum thất vọng với cuộc sống ở Paris, có 18 lần ra sân cho PSG mọi mặt trận nhưng thấy khó đảm bảo suất đá chính thường xuyên.

TEAMtalk cho hay, Wijnaldum sẵn sàng trở lại Premier League vào hè tới. Hiện đội ngũ của tiền vệ này đang đánh giá các lựa chọn tiềm năng, trong đó có đội bóng nhà giàu mới nổi Newcastle muốn ký với Wijnaldum.

Wijnaldum từng chơi cho Chích chòe trong mùa giải 2015/16 trước khi chuyển đến Liverpool, nhưng anh quyết định rời Anfield hồi hè vì cảm thấy không được trả công xứng đáng với đóng góp.

Sao Man City đồng ý gia nhập Barca

Pep Guardiola được cho chấp nhận 'nhả' Torres trong tháng 1 tới đây, nhưng vấn đề cò

MU thay Pogba, Wijnaldum hối hận đến PSG

Marca thông tin, tiền đạo Ferran Torres của Man City được cho đã đồng ý về hợp đồng chuyển nhượng với Barca.

Người đại diện của cầu thủ 21 tuổi đã có cuộc gặp với đội bóng xứ Catalan tại Barcelona vào hôm thứ Ba.

Giám đốc bóng đá của câu lạc bộ, Mateu Alemany, chuẩn bị đến Manchester để bắt đầu các cuộc đàm phán với Man City.

Đội bóng xứ Catalan hy vọng có được Torres trong tháng 1/2022, nhưng điều mấu chốt nhất họ phải thỏa thuận được khoản phí chuyển nhượng với Man City, định giá cầu thủ của mình khoảng 50 triệu euro.

L.H