Karik bất ngờ 'bốc hơi' khỏi Running Man mùa 2 như Jack trước kia?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:11, 28/11/2021

Mới đây, trong tấm hình mới nhất, netizen nhận ra không còn bóng hình Karik.

Cùng với "Rap Việt" mùa 2, Running Man mùa hai được xem là chương trình gây chú ý nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Bên cạnh những lời khen, gameshow này cũng vướng phải loạt lùm xùm khác nhau.

running man

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, các thành viên Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy có một khoảng thời gian dài ngừng quay để chờ tình hình dịch ổn định hơn 1 chút. Tuy nhiên, khi mọi thứ được tiếp tục thì lại có thông tin Karik không thể đồng hành cùng với các thành viên do kẹt lịch của Rap Việt.

karik

Bản thân nam rapper cũng như BTC Running Man Vietnam chưa bao giờ lên tiếng về sự vắng mặt này. Tuy nhiên, động thái mới nhất của ê-kíp đã vô tình xác nhận rằng Karik chính thức "bay màu" ở chặng đua cuối của chương trình. Cụ thể, fanpage chương trình đã đăng hình 7 thành viên trong đợt ghi hình ở Phú Quốc và hoàn toàn không có bóng dáng Karik.

Cách thông báo về sự vắng mặt của Karik có thể thấy khá giống Jack hồi trước, khi nam ca sĩ lặng lẽ rút khỏi gameshow này mà BTC không có bất kỳ động thái nào.

karik

Hành động mới đây của BTC đối với Karik khiến netizen có phần không đồng tình. Với một chương trình uy tín như "Running Man", việc thiếu bất kỳ thành viên nào trong những tập sắp tới nên được thông báo cụ thể như một động thái tôn trọng khán giả. Có thể nói, sau bài học Jack, BTC "Running Man" vẫn luôn khiến khán giả thất vọng về cách hành xử của ekip.

Trước đó, "Running Man" mùa 2 cũng khiến netizen tức giận khi đối xử thô bạo với khách mời Kim Jong Kook. Điều này khiến chương trình ngày càng mất điểm với khán giả.

Tổng hợp,