Cách các thành viên BTS chia sẻ thức ăn lẫn nhau khiến Knet phải tranh luận: Liệu bạn có thể làm điều tương tự với người thân trong gia đình hay không?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:14, 27/11/2021

Một số người đã phải thừa nhận rằng BTS thậm chí còn giống gia đình hơn cả gia đình thực sự của họ.

Tùy thuộc vào tính cách của từng cá nhân, mỗi người chúng ta lại có một quan điểm riêng không dễ thay đổi về vấn đề chia sẻ đồ ăn, thức uống với những người xung quanh. Có những người rất ngại phải ăn/uống chung đụng với người khác dù đó là những người thân thiết nhất với mình. Nhưng ngược lại, cũng có những người luôn sẵn lòng và thoải mái chia sẻ mọi thứ dù chỉ là một miếng bánh, một muỗng cơm hoặc một ngụm nước. Với BTS, họ chắc chắn chính là trường hợp thứ 2.

Mới đây, từ một số cảnh trên chương trình "In The Soop", cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã nổ ra một cuộc tranh luận nhỏ về cách các thành viên BTSchia sẻ thức ăn cho nhau, kể cả thức ăn thừa. Nhiều đoạn đối thoại cho thấy các chàng trai vô cùng thoải mái ăn thức ăn mà những người khác đã hoặc đang ăn dở, như thế đó là chuyện hết sức bình thường trong cuộc sống hàng ngày của họ.

JinEm có thể ăn hết phần cơm trộn mà anh đang ăn dở cũng được.

BTS-In-The-Soop

RM: Trông ngon quá.

BTS-In-The-Soop

RM: (Ăn hết cơm trộn còn thừa của Jin)

BTS-In-The-Soop

Jungkook: (Tìm thức ăn)

BTS-In-The-Soop

RM: Còn một ít mì trong tô của anh đấy.

BTS-In-The-Soop

Jungkook: (Húp hết mì còn thừa của RM)

BTS-In-The-Soop

Jin: Sao em ăn bắp bừa bộn vậy?

BTS-In-The-Soop

Vẫn là Jin: (Ăn bắp của Jungkook)

BTS-In-The-Soop
BTS-In-The-Soop

Jungkook: Em đang ăn sáng.

Jimin: (Lấy ngũ cốc từ trong tô của Jungkook)

BTS-In-The-Soop

J-Hope và V: (Một đĩa bánh sừng bò, một bộ muỗng dĩa cho 2 người)

BTS-In-The-Soop

Trước câu hỏi liệu họ có thể chia sẻ thức ăn với người thân của mình giống như cách các thành viên BTSvẫn làm hay không, cư dân mạng Hàn Quốc bình luận một cách thực tế: "Thật là... Tuyệt vời...", "Chị tôi rất sợ hãi khi thấy BTS ăn chung kiểu đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "Với mẹ tôi thì có thể... Với anh trai tôi thì không đời nào...", "Ăn chung bắp... Không bao giờ...", "Tôi không thể làm vậy dù là với gia đình đình của mình. Nhưng BTS đúng là một gia đình trên mọi phương diện", "Với tôi, vì một số lý do, tôi không thể làm điều tương tự với gia đình mình nhưng với bạn bè thì lại có thể ㅋㅋㅋ", "Tôi thậm chí còn chưa bao giờ ăn thức ăn mà người khác đã đụng vào. Nhưng BTS...", "Tôi thậm chí còn không thích chấm chung nước sốt với bất kỳ ai luôn cô", "Không đời nào...", "Không liên quan nhưng họ hành động như bố tôi vậy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ", "BTS thậm chí còn ăn chung cả kem mà", "Nói thật thì bản thân tôi không thấy ngại nhưng tôi cảm thấy như những người khác có thể nghĩ rằng điều đó thật ghê tởm nên tôi không bao giờ ăn chung theo kiểu này", "BTS còn giống một gia đình hơn cả gia đình thực sự của tôi nữa",....

Bạn có thể chia sẻ thức ăn với người thân và bạn bè của mình giống như cách BTS vẫn làm không?

Munnie (lược dịch),