Italy và Bồ Đào Nha chung nhánh tranh vé dự VCK World Cup 2022

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:21, 27/11/2021

Những lá thăm may rủi đã đẩy hai "ông lớn" của bóng đá châu Âu là Italy và Bồ Đào Nha vào chung nhánh C tại vòng play-off World Cup 2022.

Italy và Bồ Đào Nha, hai nhà vô địch EURO gần nhất chắc chắn sẽ không thể cùng nhau đến Qatar để tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Những lá thăm may rủi đã đẩy hai "ông lớn" của bóng đá châu Âu vào chung nhánh C tại vòng play-off World Cup 2022.

Cụ thể, theo kết quả bốc thăm, ở vòng đấu được tính là bán kết, đội tuyển Italy sẽ chạm trán với Bắc Macedonia, trong khi Bồ Đào Nha chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ.

Nếu cùng giành chiến thắng, Italy và Bồ Đào Nha sẽ phải bước vào trận "sinh tử" để tranh tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar vào năm sau.

Italy và Bồ Đào Nha chung nhánh tranh vé dự VCK World Cup 2022 - 1

Italy và Bồ Đào Nha chung nhánh đấu. (Nguồn: PA)

Đây thực sự là điều cả Italy và Bồ Đào Nha đều không hề mong muốn chút nào trước khi bước vào vòng play-off.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến trận chung kết, cả Italy và Bồ Đào Nha cần tập trung cho hai trận gặp Bắc Macedonia và Thổ Nhĩ Kỳ, bởi đây không phải là hai đối thủ dễ dàng đánh bại.

Italy và Bồ Đào Nha chung nhánh tranh vé dự VCK World Cup 2022 - 2

Hai nhánh đấu còn lại khá cân bằng và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vào kịch tính bởi mỗi trận đấu đối với các đội đều được xem là chung kết.

Ở nhánh A, Scotland sẽ đụng Ukraine trong khi Xứ Wales sẽ đối đầu với Áo. Còn ở nhánh B, Nga chạm trán Ba Lan, còn Thụy Điển quyết đấu Cộng hòa Séc.

Theo kế hoạch, các trận bán kết vòng play-off khu vực châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 24/3/2022. Ba trận chung kết sẽ diễn ra sau đó 5 ngày.

(Nguồn: vietnamplus)

(Nguồn: vietnamplus)