Lãnh đạo VFF giao nhiệm vụ vô địch AFF Cup cho tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 21:38, 26/11/2021

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020.

Chiều ngày 26.11, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng - đại diện lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu để thăm hỏi, động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho đội tuyển Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Tại buổi gặp gỡ với tuyển Việt Nam, ông Cao Văn Chóng đã chuyển lời hỏi thăm và biểu dương, khích lệ từ Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đối với tinh thần nỗ lực của huấn luyện viên Park Hang-seo trong suốt thời gian vừa qua.

Tuyển Việt Nam vừa trải qua hành trình dài tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.  Dù chỉ có 1 vài ngày để nghỉ ngơi nhưng toàn đội đã sớm hội quân trở lại và bắt nhịp cường độ tập luyện cao để hướng tới AFF Cup 2020. Đây là sự cố gắng và nỗ lực rất lớn, đồng thời thể hiện khát vọng cống hiến, tinh thần trách nhiệm cao của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên tinh thần tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

"Trong bối cảnh ảnh hưởng bởi COVID-19, nước chủ nhà Singapore đã phải đưa ra nhiều quy định khắt khe nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sự an toàn và sức khỏe của mọi người là điều luôn được ưu tiên hơn hết.

Vì vậy, bên cạnh việc tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất dành cho đội tuyển, lãnh đạo VFF cũng đề nghị toàn đội tiếp tục cố gắng hơn nữa, làm sao vừa tập luyện và thi đấu đạt kết quả tốt vừa tuân thủ các quy định, khuyến cáo của nước sở tại cũng như của ban tổ chức giải về phòng chống dịch, đầu tiên là để bảo vệ cho bản thân và tiếp đó là đóng góp vào thành công chung của AFF Cup 2020”, Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng chia sẻ.

Theo ông Cao Văn Chóng, nhiệm vụ mà VFF giao cho tuyển Việt Nam vẫn là bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020. Đây là thử thách không dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo khi mọi đối thủ đều muốn đánh bại tuyển Việt Nam.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng động viên tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1.12 tới đây để bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải đấu năm nay.

MINH PHONG