Lộ thỏa thuận tiền hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa?

Showbiz - Ngày đăng : 16:34, 26/11/2021

Thỏa thuận này có lợi nhiều cho công việc của Lâm Tâm Như.

Những ngày qua, công chúng xứ Đài không khỏi xôn xao trước tuyên bố ly hôn giữa Từ Hy Viên và ông xã doanh nhân Uông Tiểu Phi sau hơn 10 năm kết hôn.

Ngay sau khi tin tức về vụ ly hôn của Từ Hy Viên được công bố, một số cặp đôi nổi tiếng khác cũng bị gọi tên, trong đó đáng chú ý nhất là Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Theo một bài viết mới đây được đăng tải trên trang Baijiahao, một nguồn tin tiết lộ về bản thỏa thuận tiền hôn nhân giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Bản thỏa thuận này được cho là có lợi nhiều cho công việc của Lâm Tâm Như ngay cả sau khi kết hôn. Cụ thể, Lâm Tâm Như sẽ tiếp tục làm việc trong ngành giải trí thay vì ở nhà làm một bà nội trợ và chăm sóc con cái.

Lộ thỏa thuận tiền hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa?-1
Tin tức trên trang Baijiahao.

Lộ thỏa thuận tiền hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa?-2

Đối với điều khoản này, nhiều người cho rằng, Lâm Tâm Như đã suy nghĩ cũng như tính toán rất kỹ, nếu không sẽ chẳng quyết định cùng Hoắc Kiến Hoa ký bản thỏa thuận tiền hôn nhân.

Trong suốt những năm qua, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục dính tin đồn ly hôn, thậm chí là bạo hành tới mức nhập viện…

Tuy nhiên, tới cùng cả hai vẫn thường xuyên cho công chúng thấy được vô số những khoảnh khắc hạnh phúc và tình cảm. Điều đó như một lời phủ nhận chắc nịch liên quan tới tin đồn ly hôn vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Lộ thỏa thuận tiền hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa?-3