Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ

Showbiz - Ngày đăng : 08:26, 26/11/2021

Khoảnh khắc Cường Đô La và bé Suchin "lạc" vào một khung hình khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt ảnh ghi dấu tình bạn 11 năm với 3 người đẹp: Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn.

Họ đều là những chân dài trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model 2010, giữ được mối quan hệ thân thiết tới hiện tại. Tình bạn đẹp của bộ tứ mỹ nhân khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-1
Bộ tứ chân dài của làng mẫu một thời.

Không phải đâu xa lạ, bối cảnh chụp hình chính là... garage xe hơi trong biệt thự Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Không gian "check-in" này "xịn xò", chất lượng chẳng thua kém studio chuyên nghiệp.

Cả 4 mỹ nhân đều diện trang phục vest tông pastel, mỗi người một màu sắc ấn tượng. Đặc biệt, khoảnh khắc bộ tứ chân dài chụp hình bên siêu xe bạc tỷ của Đàm Thu Trang được khen "chất ngất".

Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-2Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-3
Khá lâu rồi cả 4 người đẹp mới hội ngộ trong một bộ ảnh.

Tuy nhiên, chiếm spotlight trong series ảnh của Đàm Thu Trang lại không phải bất cứ ai trong nhóm 4 người, mà là 2 nhân vật... xin chụp ké.

Khoảnh khắc Cường Đô La và bé Suchin "lạc" vào một khung hình khiến nhiều người thích thú. Trong 2 cha con khá nhỏ bé trước những chân dài Next Top một thời.

"Bonus thêm tấm hình có 2 đứa bon chen vô. Mặt ông ba thì hớn hở, mặt bà con thì ngơ ngác kiểu... 'ủa, mẹ tôi là cô nào trong các cô kia'", Đàm Thu Trang hài hước nói về bức ảnh đặc biệt này.

Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-4
Khoảnh khắc 2 nhân vật chụp ké chiếm spotlight.

Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-5Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-6Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-7Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-8Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-9Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-10Cường Đô La chiếm spotlight giữa hội bạn chân dài của vợ-11
Một số hình ảnh cũ của nhóm bạn thập kỷ nổi tiếng showbiz Việt.

Vq