Hoa hậu Thùy Dung: 'Về Việt Nam thấy không khí khó thở hơn Mỹ'

Showbiz - Ngày đăng : 19:34, 25/11/2021

Phát ngôn trên trang cá nhân của Thùy Dung đang trở thành chủ đề gây tranh cãi của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ có phát ngôn nhận được nhiều sự chú ý. Cô chia sẻ: "Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ".

Hoa hậu Thùy Dung: Về Việt Nam thấy không khí khó thở hơn Mỹ-1

Có vẻ như Thùy Dung mới trở về Việt Nam sau thời gian ở Mỹ. Trên trang cá nhân trước đó, Thùy Dung thường chia sẻ các khoảnh khắc đi du lịch tại Mỹ cùng bạn bè và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tại đây.

Hoa hậu Thùy Dung: Về Việt Nam thấy không khí khó thở hơn Mỹ-2

Ngay sau khi status của Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung được chia sẻ đã nhận phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng phát ngôn của Thùy Dung dễ gây tranh cãi, dễ bị hiểu nhầm là chê bai môi trường sống tại Việt Nam khi so sánh với Mỹ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng bênh vực người đẹp và cho rằng cô chỉ vô tình so sánh chứ không hề có ý định chê bai gì.

Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. So với nhiều người đẹp, cô ít hoạt động showbiz mà dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh riêng.

Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung bị tố chưa tốt nghiệp THPT, làm học bạ giả. Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng khi ấy đã tổ chức thanh tra tại trường THPT Quang Trung – nơi Thùy Dung theo học – và xác nhận cô đã thôi học từ giữa học kỳ một năm lớp 12.

Thời điểm đó Thùy Dung nhận nhiều sự phản đối của mọi người vì cho rằng cô đã vi phạm quy chế thi, không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu.

Năm 2014, Thùy Dung cũng trở thành tâm điểm khi vướng vào ồn ào liên quan tới đại gia Đức An. Thời điểm ấy, sau khi Thùy Dung bị bắt gặp đi ăn cùng đại gia Đức An, cô ngay lập tức bị vợ cũ của đại gia này khi ấy là một cựu người mẫu nổi tiếng lên tiếng dằn mặt.

Cựu người mẫu này khẳng định Thùy Dung sử dụng các tài sản đang tranh chấp sau ly hôn của cô và đại gia Đức An. Vụ việc chỉ lắng xuống khi đích thân Thùy Dung lên tiếng khẳng định bản thân không làm gì sai, đồng thời đang ở trong căn hộ nhỏ được mua bằng tiền của mình chứ không phải sống trong nhà đại gia.