Lisa dương tính Covid-19, 3 người còn lại của BLACKPINK ra sao?

Showbiz - Ngày đăng : 11:31, 25/11/2021

Công ty quản lý YG Entertainment đã ra thông báo kết quả của 3 thành viên còn lại.

Sau khi Lisa nhận kết quả dương tính với Covid-19, tình hình sức khỏe 3 thành viên còn lại của BLACKPINK nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Theo công ty quản lý cho biết, sau khi Lisa mắc Covid-19, 3 thành viên còn lại đã được xét nghiệm ngay lập tức và may mắn cho kết quả âm tính.

Lisa dương tính Covid-19, 3 người còn lại của BLACKPINK ra sao?-1

Sáng 25/11, YG Entertainment thông báo: "Jisoo, Rosé và Jennie đã xét nghiệm PCR và đều cho kết quả âm tính.

Tất cả các thành viên của BLACKPINK đều đã được tiêm phòng vaccine Covid-19 đầy đủ. Lisa trước đó đã có kết quả xét nghiệm dương tính, tình hình hiện tại của cô ấy đang rất tốt và không có triệu chứng đáng ngờ.

Công ty và các nghệ sĩ đều chú ý đến sức khỏe thông qua các lần khám kiểm tra thường xuyên. 

Chúng tôi chúc Lisa nhanh chóng hồi phục. Chúng tôi sẽ hợp tác với cuộc điều tra dịch tễ của cơ quan kiểm dịch trong và thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19".

Lisa dương tính Covid-19, 3 người còn lại của BLACKPINK ra sao?-2

Trước đó, Rosé (BLACKPINK) dự kiến sẽ tham gia buổi lễ khai mạc "2021 Tiffany Holiday Pop-up" ở Yeongdeungpo-gu, Seoul vào sáng ngày 25/11.

Tuy nhiên vì nữ thần tượng được xác nhận có tiếp xúc gần với 1 trường hợp dương tính với Covid-19. Do vậy, Rosé phải cách ly tại nhà và không thể tham gia sự kiện lần này.