Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:15, 24/11/2021

Sau hai năm hẹn hò, MC Phương Thảo và bạn trai chính thức về chung một nhà vào ngày 24/11.

Lễ cưới của MC Phương Thảo và bạn trai tổ chức nhỏ gọn và ấm cúng. Trên trang cá nhân của một số người bạn đã sớm đăng tải những hình ảnh trong lễ cưới của nữ MC.

Trong bài chia sẻ gần nhất với VietNamNet, Phương Thảo cho biết: "Chúng tôi dự định cuối năm nay sẽ tổ chức lễ cưới nhưng do dịch bệnh nên chỉ tổ chức một buổi lễ nho nhỏ. Tôi hy vọng, khi dịch bệnh được đẩy lùi sẽ co cơ hội tổ chức tiệc cưới để mời mọi người tới chung vui".

Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV
Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV
Ảnh cưới của MC Phương Thảo và chồng.

Trước đó ngày 23/11, nữ MC đã tổ chức lễ ăn hỏi nhỏ đúng với yêu cầu phòng chống dịch bệnh. Trên trang cá nhân của bình luận viên có tiếng trong làng game Huy Popper, hình ảnh của MC Phương Thảo và chồng trong lễ ăn hỏi được anh chia sẻ đã nhận được nhiều lời chúc phúc ý nghĩa của bạn bè, khán giả theo dõi.

Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV
Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV

Dù lễ ăn hỏi và đón dâu diễn ra chỉ cách một ngày nhưng qua những hình ảnh được bạn bè của MC Phương Thảo và bạn trai chia sẻ trên trang cá nhân, cặp đôi vẫn thể hiện rõ niềm hạnh phúc rạng ngời trên khuôn mặt.

Phương Thảo cho biết, cô và bạn trai là đồng nghiệp của nhau và cả hai đã yêu nhau được 2 năm. Cách đây 3 tháng, nữ MC nhận được lời cầu hôn của bạn trai trên một bãi biển đẹp.

Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV
MC Phương Thảo chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, thông báo tin vui trên trang cá nhân. Cô viết: "2019 - đồng nghiệp. 2020 - người yêu. 2021 về sau - bạn đời. Người ta bảo có hai thành tựu quan trọng nhất tuổi trẻ, là sự nghiệp và tình yêu''.

MC Vũ Phương Thảo sinh năm 1997, gây ấn tượng với khán giả khi dẫn các chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV kết nối, Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Sinh ra từ làng...

Lễ cưới của MC Phương Thảo VTV

MC Phương Thảo dẫn 'VTV Kết nối'

Phương Linh