Chồng ngoại tình rồi đưa ra "án tử" cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 08:23, 25/11/2021

Người chồng giàu có giở trò khiến vợ gặp bất lợi trong cuộc chiến ly hôn song cô không hề nao núng, quyết tâm lật lại sự việc dù qua vài năm.

Hôn nhân kết thúc kéo theo nhiều tổn thương cho cả hai bên. Nhưng sẽ chẳng có gì đong đếm được sự tuyệt vọng của người đàn bà bị phản bội mà chẳng hề hay biết.

Màn ly hôn đến bất ngờ sau bữa tối

Vladimir Potanin là tỷ phú giàu nhất nước Nga với khối tài sản ròng 33,5 tỷ đô la. Ông là một nhân vật nổi bật, bạn thân của Tổng thống Nga Putin.

Ông đã có cuộc hôn nhân suốt 3 thập kỷ với người vợ Natalia nhưng cuối cùng, những hạnh phúc đó tan vỡ.

Gia đình ông Potanin chẳng phải giàu từ ban đầu. Khi yêu và cưới bà Natalia, cặp đôi chỉ là những sinh viên nghèo, không một xu dính túi. Họ kết hôn năm 1983 và bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-1


Khi giàu có, họ sống trong một dinh thự cổ điển ở gần Matxcova. Các kỳ nghỉ của họ thường ở Địa Trung Hải trên một trong hai chiếc du thuyền siêu sang chảnh của gia đình.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bình yên đó đã bị dập tắt vào cuối năm 2013 khi ông Potanin đột ngột đòi ly hôn.

Theo đó, sau bữa cơm, gã tỷ phú đưa một lá đơn cho vợ ký. Người đàn ông ấy nói rằng mình đã chán ngấy rồi. Những gì diễn ra trước mắt khiến bà Natalia vô cùng đau khổ vì không rõ mọi thứ ra sao.

Đây là một quyết định được đưa ra cực kỳ đột ngột bởi trước đó, gia đình họ hạnh phúc, không có rạn nứt. Sau này, bà Natalia phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình cùng một nữ nhân viên kém nhiều tuổi.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-2Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-3Cặp đôi kết hôn khi cả hai chưa có gì trong tay.

Ngay lập tức, người phụ nữ này từ chối ký giấy ly hôn. Bà vẫn chưa hoàn toàn xác minh được sự việc này sẽ đi về đâu nếu như mình đồng ý kí đơn.

Tuy nhiên, cuộc chiến ly hôn này chắc chắn phải diễn ra. Bà quyết định tham chiến. Điều quan trọng nhất chính là việc chia tài sản sau ly hôn.

Theo đó, vào thời điểm ấy bà Natalia xác định chồng mình có khối tài sản rơi vào 15 tỷ đô la. Bà có đủ bằng chứng chỉ ra rằng khối tài sản được tích lũy sau khi họ gặp yêu nhau vào những năm 1970.

Trong trường hợp này, nếu thuận lợi bà hoàn toàn có thể nhận về hơn 7 tỷ đô la. Trong khi đó, ông chồng Vladimir Potanin được cho là đề nghị giải quyết ly hôn và không chia cho vợ bất cứ một tài khoản hay số tiền nào.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-4Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-5Gia đình này từng rất hạnh phúc.

Bất chấp một tòa án đã chính thức tuyên bố cặp đôi ly hôn vào năm 2014, bà Natalia vẫn quyết tâm kháng cáo và tìm cách hưởng một nửa tài sản của chồng cũ.

"Theo luật pháp Nga, vợ chồng được quyền chia tài sản bằng nhau trong gia đình. Bằng cách nào đó, chúng tôi phải tìm sự thỏa hiệp trong khoảng từ 0%-50%. Nó không phải vấn đề hàng tỷ đô la. Đó là về các cuộc đàm phán nhưng Vladimir liên tục từ chối bất cứ một cuộc đàm phán nào", bà Natalia bày tỏ.

Bà muốn giải quyết trong hòa bình vì lợi ích của con cái.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-6Những hình ảnh khi cả hai còn mặn nồng.

Điều bất ngờ xảy đến sau 7 năm có phán quyết

Trong một cuộc phỏng vấn với Insider, người phụ nữ này nói rằng chồng mình thậm chí đã yêu cầu tòa án lùi lại thời gian ly hôn là 16/1/2007. Thời điểm đó, theo gã tỷ phú là cặp đôi đã bắt đầu không suôn sẻ rồi. Tất cả những điều đó khiến bà Natalia không thể tin vào tai mình. Thậm chí từ con cái, bạn bè hay người thân của họ vẫn rất sốc.

Sau tất cả mọi chuyện, Vladimir đã biến mất, không liên lạc với vợ hay các con nữa. Thành viên duy nhất trong nhà mà ông vẫn liên lạc là cô con gái của cả hai.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-7


Sau này, người phụ nữ mới hiểu chồng đòi lùi ngày ly hôn vì dính dáng đến chuyện phân chia tài sản kinh doanh. Nếu như họ bắt đầu chuyện ly hôn từ năm 2007 thì rõ ràng, số tài sản phải chia cho vợ cũ rất khác. Không hề nao núng, bà Natalia vẫn quyết tâm kháng cáo.

"Tòa án ủng hộ yêu cầu lùi ngày ly hôn về năm 2007. Tôi đưa ra hàng chục bằng chứng trong đó có những bức ảnh cho thấy gia đình sống hạnh phúc, đi nghỉ cùng nhau cho đến buổi tối anh ấy đệ đơn ly hôn", bà cho hay.

Cuối cùng, tòa án vẫn quyết định phía ông Vladimir bồi thường 41.5 triệu đô la và cả hai đường ai nấy đi. Phán quyết được đưa ra vào năm 2014. Vài tháng sau, gã tỷ phú cưới luôn "tiểu tam" vào nhà.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-8
Ông Vladimir và người vợ 2.

Được biết, ngay khi có phán quyết đó, bà Natalia đã quyết tâm không bỏ cuộc và sẽ thực hiện những hành động pháp lý tại Anh.

"Tôi sẽ chỉ chấp nhận khi có một thỏa thuận hợp lý", bà cho hay.

7 năm sau khi nhận phán quyết bất lợi, mới đây nhất, vào tháng 5/2021, bà Natalia quyết định lật lại vụ kiện ở Anh để giải quyết chuyện ly hôn. Bà vẫn quyết tâm đòi bằng được số tài sản 6 tỷ đô từ chồng mà bà cho rằng mình xứng đáng được nhận. Nếu thành công, đây sẽ là vụ ly hôn chia tài sản có giá trị lớn nhất thế giới từ trước đến nay.

Chồng ngoại tình rồi đưa ra án tử cho hôn nhân, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô, dai dẳng lật kèo khi mọi chuyện tưởng đã ngã ngũ-9Bà Natalia đã lật lại vụ ly hôn.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được thụ lý. Bà Natalia cùng các cộng sự quyết tâm lật lại vụ việc, nhận lấy những gì thuộc về mình. Bà cũng tung đầy đủ những bằng chứng phản đối những cáo buộc từ tòa án về hành trình xây dựng tài sản và chuyện họ thật ra đã ly hôn từ năm 2007.

Từ đầu đến cuối, người đàn bà vẫn chưa một phút giây ngừng nghỉ để giành lấy những gì thuộc về mình.

Nguồn: Telegraph, Insider

Theo Nhịp Sống Việt