Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?

Showbiz - Ngày đăng : 07:26, 25/11/2021

Loạt tin đồn tình cảm bủa vây Tiêu Chiến thời gian gần đây khiến phòng làm việc của anh phải lên tiếng.

Thời gian gần đây, nhiều tài khoản mạng liên tục đăng tải hình ảnh Tiêu Chiến với một cô gái lạ mặt. Theo tiết lộ, đây chính là bạn gái thời đại học của mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?-1Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?-2

Thời điểm học đại học, Tiêu Chiến chưa gia nhập showbiz, chính vì vậy bạn gái anh cũng chỉ là một sinh viên bình thường.

Có tin đồn cả hai từng là cặp đôi nổi tiếng của trường nhờ vào ngoại hình xứng đôi và năng lực học tập loại giỏi. Tuy nhiên sau khi Tiêu Chiến chuyển sang ca hát, cặp đôi đã chia tay và hiện cô gái đã có gia đình riêng.

Dù không rõ thực hư, song tin đồn đã được lan truyền chóng mặt và ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi nam tài tử.

Còn nhớ vào cuối tháng 7, Tiêu Chiến bị đồn đã bí mật kết hôn và có con. Thông tin này bắt nguồn từ bức anh tài tử họ Tiêu đang bế một em bé.

Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?-3

Không lâu sau, anh lại vướng nghi án hẹn hò người quản lý hơn 11 tuổi. Cả hai liên tục bị bắt gặp có những hành động thân thiết sau hậu trường, thậm chí bắt gặp dùng đồ đôi.

Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?-4

Cách đây 2 ngày, một blogger còn mạnh miệng tuyên bố: "Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác công khai tình cảm".

Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?-5
Tin Tiêu Chiến hẹn hò Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ... cạn lời

Hàng loạt tin đồn tình ái bủa vây thời gian gần đây khiến cho ngôi sao 9X chịu nhiều công kích từ phía anti-fans.

Đến chiều 24/11, phòng làm việc của Tiêu Chiến đã ra thông báo chính thức, quyết định khởi kiện một bộ phận người dùng internet đã ác ý bịa đặt tin tức sai lệch liên quan đến đời sống cá nhân của nam tài tử.

Hết bị đồn có vợ con, Tiêu Chiến lại lộ bạn gái thời đại học?-6

Phòng làm việc cho biết: "Trên mạng có lan truyền những thông tin sai lệch, bịa đặt ác ý liên quan đến đời tư của Tiêu Chiến, chẳng hạn như chuyện tình cảm, nhằm mục đích hủy hoại danh dự Tiêu Chiến, dẫn đến công chúng hiểu lầm và chất vấn.

Hiện tại, những tin tức bịa đặt và lan truyền nói trên đã quấy nhiễu nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc thường ngày của Tiêu Chiến".

Phía Tiêu Chiến yêu cầu người tung tin xóa toàn bộ những tin đồn ác ý, đồng thời hi vọng người dùng mạng có thể tỉnh táo, tránh lan truyền những thông tin bịa đặt.

Anh Anh