Cầu thủ Lào muốn ghi bàn trước tuyển Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 14:00, 24/11/2021

Tiền vệ Phoutthasay Khochalern của đội tuyển Lào hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020 sắp tới đây.

"Tôi đang sẵn sàng để phục vụ đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2020 khi đạt 100% phong độ. Theo tôi, tuyển Việt Nam là đội mạnh nhất bảng B. Campuchia cũng có nhiều tiến bộ, họ triển khai lối chơi khác với trước đây khi chuyền ngắn và chơi nhanh hơn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn trong mọi trận, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất", tiền vệ Phoutthasay Khochalern chia sẻ trên tờ Laoedaily.

Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Lào nằm ở bảng B cùng tuyển Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia. Đội bóng xứ Triệu voi cùng Campuchia là 2 đại diện bị đánh giá yếu nhất bảng đấu này và khó có khả năng tạo bất ngờ.
Tuyển Việt Nam được đánh giá cao ở bảng B AFF Cup 2020. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam được đánh giá cao ở bảng B AFF Cup 2020. Ảnh: VFF

Khochalern là tuyển thủ Lào duy nhất đang thi đấu tại Thai League trong màu áo Samut Prakan City. Khochalern sẽ trở về hội quân cùng tuyển quốc gia, sau khi Thai League kết thúc vòng 15 vào ngày 27.11.

Cuối tháng 11, đội tuyển Lào mới có thể có được đầy đủ quân số. Theo lịch thi đấu đã được công bố, tuyển Lào sẽ bắt đầu hành trình tại AFF Cup 2021 bằng trận đối đầu với tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 6.12. Đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2020. Dự kiến, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Singapore vào đầu tháng 12.

Thanh Vũ