Vụ nữ nhân viên ngoại tình với ông chủ: Người vợ lần đầu lên tiếng về màn kịch tinh vi của chồng và "tiểu tam", khẳng định không phát tán clip lên MXH

Gia đình - Ngày đăng : 11:03, 24/11/2021

Liên quan đến đoạn clip nữ nhân viên bị bắt quả tang ngoại tình với ông chủ gây xôn xao dư luận, người vợ khẳng định mình không phải người phát tán clip lên mạng xã hội, từng coi “tiểu tam” là chị em thân thiết.

Vụ việc nữ chủ quán một shop quần áo ở Nam Định bắt quả tang chồng ngoại tình với nhân viên gây xôn xao dư luận thời gian qua. Mới đây, trên trang cá nhân, người vợ đã chính thức lên tiếng làm rõ câu chuyện này.

Theo đó, chị vợ cho biết mình không phải là người phát tán clip trên mạng xã hội. Trước đó, chị chỉ gửi cho bạn thân và một số người trong gia đình xem, việc clip bị lợi dụng và lan truyền trên mạng xã hội nằm ngoài sự kiểm soát của chị.

Bên cạnh đó, chị vợ cũng cho biết thời gian gần đây bị chồng đối xử rất tệ dù bản thân không làm gì sai khiến chị suy nghĩ tiêu cực.

Vụ nữ nhân viên ngoại tình với ông chủ: Người vợ lần đầu lên tiếng về màn kịch tinh vi của chồng và tiểu tam, khẳng định không phát tán clip lên MXH-1


Khi chị có chia sẻ bài viết hàm ý về "nhường chồng" cho người khác thì "tiểu tam" còn vào like và thả tim nhiệt tình. Cũng theo lời chị vợ, chị và nữ nhân viên ở quán có mối quan hệ rất thân thiết, thường xuyên tâm sự với nhau. Thậm chí, chị còn cho nữ nhân viên ngủ cùng nhà.

Bị bắt quả tang ngoại tình với ông chủ, nữ nhân viên quỳ gối khóc lóc thề thốt: Chỉ cởi quần áo nằm ôm nhau
Bị bắt quả tang ngoại tình với ông chủ, nữ nhân viên quỳ gối khóc lóc thề thốt: Chỉ cởi quần áo nằm ôm nhau
"Hồi mới tới làm, con bé nhân viên ngủ dưới cửa hàng. Được một thời gian ngắn thì kêu ở dưới đấy 1 mình sợ tối nên mình cũng thương và cho nó lên nhà trên ngủ cùng. Từ ngày có nó thì vợ chồng mình không ngủ cùng nhau nữa. Chồng mình sang phòng bên cạnh ngủ, đó cũng là phòng cưới của hai vợ chồng", chị vợ viết trên Facebook cá nhân.

Về vụ bắt quả tang ngoại tình, chị kể lại tường tận vụ việc xảy ra vào lúc 5h sáng khi nhà bị mất điện và chị dậy để đi vệ sinh.

"Đêm hôm đó chồng mình đi nhậu về muộn, nên mình cũng không biết anh ta về lúc nào. Ai ngờ 5h sáng, vì nhà mất điện nên mình soi đèn sang phòng chồng để đi vệ sinh thì thấy con bé đang quan hệ với chồng mình.

Thấy cảnh đó mình còn không tin, con bé nhân viên còn chắp tay lạy bảo: "Chị ơi cứu em", nên mình vẫn nghĩ lỗi là do chồng. Mình bảo nó: "Thôi em về phòng nghỉ đi, mai chị nói chuyện sau".

Đến hôm sau mình bảo em ấy khai hết sự thật cho chị để lấy bằng chứng ly hôn. Em ấy kể đầu đuôi là chồng mình có quan hệ với bạn ấy gần 1 năm trời rồi. Họ diễn đạt quá làm mình ngu ngơ không bao giờ để ý đến", chị vợ kể lại.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị