Một thành viên TWICE trở thành chủ đề gây sốt sau khi nhóm trở lại với 'SCIENTIST': Người choáng vì visual, người vẫn 'cà khịa' chuyện hẹn hò và tài năng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:36, 23/11/2021

Việc thay đổi màu tóc khiến nhiều người tin rằng nhan sắc của thành viên này đang bước vào thời kỳ hoàng kim.

TWICEgần đây đã trở lại với full album "Formula of Love: O+T=<>" và ca khúc đề "SCIENTIST", liên tục trở thành tâm điểm bàn tán của netizen Hàn vì nhiều chủ đề khác nhau. Dù thành tích digital có thấp hơn so với kỳ vọng thì trong suy nghĩ của nhiều khán giả, lần trở lại này cũng đủ sức chứng minh TWICE vẫn đang là girlgroup hàng đầu Kpop với sức bán album tốt kèm theo đó là thành tích quốc tế ngày càng tiến bộ hơn.

Như thường lệ, ở bất kỳ lần trở lại nào của TWICE, nhan sắc của các thành viên chưa bao giờ khiến khán giả và người hâm mộ phải thất vọng. Mới đây nhất, visual của Chaeyoungtrong lần quảng bá "SCIENTIST" thậm chí còn trở thành chủ đề gây sốt trên Nate Pann khi nhiều người cho rằng việc trở lại với màu tóc đen đã giúp thành viên này bước vào thời kỳ đỉnh cao visual.

TWICE-SCIENTIST-Chaeyoung
TWICE-SCIENTIST-Chaeyoung
TWICE-SCIENTIST-Chaeyoung
TWICE-SCIENTIST-Chaeyoung
TWICE-SCIENTIST-Chaeyoung

Một cư dân mạng nhận xét về nhan sắc của Chaeyoungở thời điểm hiện tại: "Mặt nhỏ, mắt to, mũi cao và thậm chí cả môi cũng đẹp nữa;;". Tuy nhiên trong một chủ đề thảo luận về visual của Chaeyoung, vẫn có những cuộc tranh luận nhỏ nổ ra khi một vài netizen để lại bình luận "cà khịa" tài năng cũng như chuyện hẹn hò của cô và người bạn trai thợ xăm Chimhwasa - vốn từng khiến rất nhiều người cảm thấy "ngứa mắt" trong khoảng thời gian cuối năm ngoái cho đến đầu năm nay.

- "Vậy ra màu sắc cá nhân là thứ quan trọng đến mức này đây... Sau khi trở về với mái tóc đen thì gương mặt Chaeyoung cũng trở nên xinh đẹp hơn nhiều"

- "Cả khi đứng trước một cái background có màu sắc nổi bật như vậy mà gương mặt của Chaeyoung vẫn không bị lu mờ;; Phong cách hiện tại đẹp hơn nhiều so với trước đây, cảm giác như tôi đang được nhìn thấy lại một Chaeyoung của thời "SIXTEEN" vậy"

- "Chaeyoung chắc chắn thuộc tuýp tông lạnh rồi"

- "Chỉ vì muốn thể hiện sự ghét bỏ của mình mà bảo gương mặt của Chaeyoung bình thường thì đúng là không còn gì hài hước hơn. Cứ như đang xem thử thách nhịn cười vậy"

- "Nhưng nếu kỹ năng của ẻm cũng ổn như nhan sắc thì sẽ tốt hơn nhiều. Thật đáng tiếc"

- "Em này chia tay ông chú thợ xăm 40 tuổi đó chưa vậy?"

- "Chaeyoung vốn dĩ vẫn luôn xinh đẹp mà;; Chỉ có điều phong cách mà em ấy yêu thích lại có phần hơi khó hiểu và khó ngấm nên mới không được chú ý nhiều thôi"

TWICE-SCIENTIST-Chaeyoung

- "Xin lỗi nhưng bây giờ nhìn em này tôi chỉ nghĩ đến mấy cái ảnh vẽ nude thôi ㅠ"

- "Chắc chia tay với ông chú thợ xăm rồi nên càng ngày càng đẹp ra..."

- "Cá nhân tôi thấy chỉ xét về gương mặt thì Tzuyu, Mina và Chaeyoung là 3 người đẹp nhất trong TWICE. Còn Nayeon, Sana và Jihyo lại đẹp theo kiểu có sức hút riêng"

Munnie (lược dịch),