Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm 'án tình dục'

Showbiz - Ngày đăng : 19:06, 23/11/2021

Những thông tin liên quan chồng sắp cưới của Park Shin Hye liên tục được tìm kiếm.

Sáng 23/11, Park Shin Hye khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng khi thông báo chuyện kết hôn cũng như mang thai của mình với bạn trai Choi Tae Joon.

Theo thông báo từ Park Shin Hye cũng như công ty quản lý, nữ diễn viên hiện đang mang thai những tháng đầu và sẽ tổ chức một đám cưới vào 22/1/2022.

Trước thông tin về đám cưới bất ngờ của Park Shin Hye, công chúng vừa ngỡ ngàng vừa mừng thay cho nữ diễn viên. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm hiểu thêm về thông tin liên quan tới chồng chưa cưới của Park Shin Hye.

Theo đó, cặp đôi đã hẹn hò được 4 năm và chính thức công khai sau khi bị Dispatch khui ảnh.

Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-1Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-2

Có thể nói so với Park Shin Hye thì sự nghiệp của Choi Tae Joon không có gì nổi bật. Dù đã ra nhập làng giải trí hơn 17 năm nhưng sự nghiệp của Choi Tae Joon vẫn "ngụm lặn" trong những vai phụ ít được công chúng biết đến.

Tên tuổi của nam diễn viên chỉ được biết đến nhiều hơn sau khi lộ chuyện hẹn hò cùng Park Shin Hye.

Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-3

Nói về ngoại hình, Choi Tae Joon sở hữu chiều cao lý tưởng 1m83 cùng gương mặt điển trai, xán lạn.

Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-4Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-5Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-6Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-7Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-8

Choi Tae Joon là một nghệ sĩ có duyên với các show âm nhạc, sân khấu âm nhạc của Kbiz. Chồng chưa cưới của Park Shin Hye trước đây thường xuyên đảm nhận vai trò MC, chính vì thế mà nam diễn viên quen biết nhiều gương mặt ca sĩ.

Đáng chú ý, Choi Tae Joon từng nằm trong nhóm bạn thân dính bê bối tình dục liên quan tới Seungri như: Jung Joon Young, Jonghyun (CNBLUE)... Khi vụ bê bối tình dục của Seungri bị khui, vô số khoảnh khắc Choi Tae Joon đi chơi cùng nhóm này cũng được "đào mộ".

Thời điểm đó, không ít người bàn luận và cho rằng, chồng chưa cưới của Park Shin Hye cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, mọi việc dần im ắng khi Choi Tae Joon không bị khui bất cứ thông tin xấu nào liên quan tới vụ việc này.

Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-9Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-10Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-11

Trước khi công khai hẹn hò với Park Shin Hye, Choi Tae Joon từng khiến công chúng xuýt xoa vì sự ngọt ngào dành cho Bomi (Apink) khi cả hai tham gia chương trình We Got Married.

Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-12
Choi Tae Joon và Bomi trong "We Got Married".

Chồng Park Shin Hye thuộc hội bạn thân nhóm án tình dục-13