Quảng Ninh: Học sinh 8 xã, thị trấn tạm dừng đến trường vì Covid-19

Xã hội - Ngày đăng : 11:06, 23/11/2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh vừa tạm thời cho học sinh của 8/11 xã, thị trấn dừng đến trường.
Quảng Ninh: Học sinh 8 xã, thị trấn, thuộc một huyện tạm dừng đến trường
Học sinh 8 xã, thị trấn, thuộc một huyện ở Quảng Ninh tạm dừng đến trường.

Đây là động thái nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh các cấp trên địa bàn của huyện này. Thời gian tạm dừng trong một tuần (từ ngày 22/11 đến hết ngày 27/11).

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo, trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường, các trường Tiểu học, THCS tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh; đồng thời, hướng dẫn các em thực hiện các biện pháp phòng, tránh dịch bệnh theo quy định.

Các trường học còn lại trên địa bàn huyện tiếp tục theo dõi, nếu có dịch bệnh sẽ cho học sinh tạm dừng đến trường để đảm bảo an toàn trước dịch bệnh Covid-19.

Các trường THPT trên địa bàn huyện cũng cho học sinh tạm dừng đến trường, chuyển trạng thái từ dạy học trực tiếp sang dạy học trực tuyến cho học sinh. Riêng đối với học sinh trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS&THPT Tiên Yên tiếp tục duy trì dạy trực tiếp và đảm bảo nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

Theo thống kê của huyện Tiên Yên, từ ngày 13/11 đến sáng ngày 22/11, huyện ghi nhận 28 ca mắc Covid-19, trong đó có 1 ca được chữa khỏi.

An Nhiên