Một chi tiết về outfit của BTS tại thảm đỏ American Music Awards 2021 khiến Knet tranh cãi kịch liệt: Stylist làm vậy là đúng hay sai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:29, 22/11/2021

Một lần nữa outfit của BTS tại thảm đỏ AMAs 2021 hôm nay lại khiến netizen Hàn có hai luồng ý kiến trái chiều.

Vào tối ngày 21 tháng 11 (giờ Mỹ), lễ trao giải American Music Awards 2021 (AMAs 2021) đã diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles, Mỹ. Và đúng như dự đoán của rất nhiều người, BTS chính là tâm điểm của AMAs năm nay với những màn trình diễn bùng nổ cùng cú ăn ba lịch sử khi thắng trọn 3 giải được đề cử bao gồm 'Favorite Pop Duo or Group', 'Favorite Pop Song' (cho 'Butter') và 'Artist Of The Year'. Chiến thắng này của nhóm đã viết nên trang sử mới không chỉ cho Kpop mà còn cho âm nhạc châu Á, và một lần nữa netizen Hàn lại có dịp bùng nổ cảm xúc vì họ.

Tuy nhiên bên cạnh việc chúc mừng nhóm và tận hưởng những khoảnh khắc trên sân khấu của họ, điều khiến netizen Hàn vẫn phải bận tâm vẫn nằm ở trang phục của BTS. Những năm gần đây, đội ngũ stylist của HYBE luôn khiến netizen Hàn cảm thấy không hài lòng. Cứ mỗi lần BTS xuất hiện tại các sự kiện trình diễn hoặc các buổi chụp ảnh thì gần như họ sẽ đón nhận những lời chê bai về các bộ trang phục không phù hợp: Khi thì các thành viên phải diện đồ không vừa vặn, khi thì nhăn nheo, đến lúc đồ mặc ngay thẳng thì kiểu phối lại 'quê mùa' không hợp bối cảnh xuất hiện v...v...

Và có vẻ như sự xuất hiện của BTS tại thảm đỏ AMAs 2021 tiếp tục châm ngòi cho một cuộc tranh cãi rằng liệu stylist của nhóm lần này có làm tốt hay không. Theo đó cả 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V Jungkook đều diện những bộ suit lịch lãm nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của Louis Vuitton - cũng chính là thương hiệu cao cấp mà BTS đang đảm nhiệm vai trò Đại sứ.

Ngay lập tức hình ảnh thảm đỏ của BTS trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, và Knet chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều rõ rệt. Một số Knet cho rằng những bộ suit lần này đẹp và sang trọng, màu sắc chủ đạo phù hợp để bước lên thảm đỏ. cũng như thiết kế tôn được visual của 7 thành viên.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều Knet chê bai outfit lần này của BTS. Họ chỉ ra rằng mặc dù phần áo ở trên rất đẹp, tuy nhiên khi nhìn đến những chiếc quần thì tất cả đều ngao ngán lắc đầu. Họ chỉ ra rằng những chiếc quần này nhìn không chỉ nhăn nhúm như chưa được ủi, mà còn rộng thùng thình và phần ống loe hoàn toàn không phù hợp với vóc dáng các thành viên. Ngoài ra tổng thể bộ trang phục nhìn cũng rất già và mang cảm giác có phần quê mùa.

Vì stylist của BTS từng rất nhiều lần để các thành viên phải diện những trang phục, phụ kiện không vừa vặn nên lần này một lần nữa Knet lại tiếp tục phải 'ném đá'. Dù vậy cũng xuất hiện những ý kiến bênh vực stylist khi chỉ ra rằng hình ảnh các người mẫu khi diện bộ sưu tập xuân hè 2022 của LV cũng mặc kiểu quần y hệt như vậy. Nói cách khác, các stylist chỉ cho nhóm diện lại đúng phong cách từ bản thiết kế gốc, do đó Knet lại tranh cãi rằng liệu làm như vậy là đúng (để tôn trọng thiết kế gốc và phong cách LV) hay sai (lẽ ra phải chỉnh sửa vừa vặn lại để phù hợp với các thành viên).

Một số bình luận của Knet:

- Trông họ già hơn vì kiểu tóc và trang phục.

- Tại sao họ lại ăn mặc như vậy?… Họ trông giống như những đứa trẻ mặc quần áo của bố vậy. 

- Tôi có phải là người duy nhất nghĩ rằng những bộ trang phục đó đẹp không?

- Tôi chắc rằng stylist là anti của nhóm. BTS rất nổi tiếng ở Mỹ, nhưng sao họ có thể để nhóm diện bộ cánh như vậy chứ?

- Trông họ đẹp hơn khi không làm đại sứ Louis Vuitton và mặc những bộ vest của các thương hiệu trong nước.

- Thật ra không hẳn là lỗi stylist vì vốn dĩ outfit của Louis Vuitton là như vậy mà. 

- Trang phục trông tệ quá ㅠㅠ Nhưng BTS vẫn rất ngầu, tôi đang mong chờ những màn trình diễn tuyệt vời của họ.

- Phần trên thì đẹp nhưng phần dưới làm sao vậy? Kiểu quần đó là sao thế?

- Những chiếc quần này có vấn đề gì vậy? Vì sao chúng rộng thùng thình, nhăn nhúm và nhìn quê mùa vậy?!!! 

- BTS luôn mặc trang phục của Louis Vuitton đến các sự kiện lớn, vì vậy tôi luôn nhận ra rằng các thiết kế của LV không đẹp ra sao. 

- Outfit thảm đỏ của BTS luôn 'dìm hàng' các thành viên. 

- Mình hiểu rằng quần được thiết kế như vậy để làm cho chân có cảm giác dài hơn, nhưng mình vẫn cảm thấy khó hiểu. 

- Nhưng tôi thấy đẹp mà nhỉ?!! Visual của BTS đỉnh thật đó. 

- Stylist của BTS không có lỗi gì đâu, bản gốc những chiếc quần đó là như vậy mà. 

- Thật ra bộ outfit này không xấu, nhưng họ không thể cắt gấu quần mà phải mặc y chang bản gốc hay sao?!! 

- Trang phục đẹp mà, quần hơi kì lạ một chút nhưng nhìn vẫn sang trọng.

- Quần áo đã sờn cũ và những bộ trang phục  mà họ chọn cũng kém thẩm mỹ. Đây cũng không phải xu hướng hiện tại nữa. Nếu muốn diện đồ như vậy thì nên để họ đổi kiểu tóc trẻ trung và mặc quần áo vừa vặn một chút. Không thể bắt cả 7 thành viên mặc y hệt bản gốc vì vốn dĩ họ không thể có tỉ lệ vóc dáng như các người mẫu chuyên nghiệp của LV được. Dù sao đó cũng là người mẫu nên họ vốn dĩ mặc được mọi trang phục LV. Còn BTS là idol mà, phải biết chỉnh sửa chứ.

BTS tại thảm đỏ AMAs 2021. Bạn đánh giá như thế nào về outfit của các thành viên? 

Snowie,