Vũ Cát Tường bị bóc phốt 'thái độ lồi lõm' với Thanh Duy?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:49, 22/11/2021

Mới đây, một tài khoản tiktok bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tác phong thiếu chuyên nghiệp của một nghệ sĩ nổi tiếng tên T.

2021 còn 1 tháng nữa sẽ khép lại mà showbiz Việt chẳng bao giờ thôi nhộn nhịp drama.

Mới đây, một tài khoản tiktok bất ngờ đăng đàn ẩn ý về tác phong thiếu chuyên nghiệp của một nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz.

Cụ thể, cô gái này chia sẻ về một đêm nhạc do mình đứng ra tổ chức cùng sự yêu thích dành cho Thanh Duy, sau đó bắt đầu kể về trải nghiệm không mấy tốt đẹp với một ca sĩ tên T.


Clip của 1 TikToker "bóc phốt" nữ ca sĩ tên T

"Hôm đó có sự cố xảy ra, anh Thanh Duy được xếp hát trước một bạn ca sĩ tên T nhưng T lại đến trước giờ hẹn 30 phút và yêu cầu được đổi giờ diễn với anh Thanh Duy. Lý do là vì bạn vừa nhận một show khác ngay khoảng thời gian mà mình book bạn nên muốn diễn sớm ở đây còn đi diễn thêm được nữa.

Nếu tụi mình không giải quyết thì bạn T sẽ hủy show. Mà T là tên bán vé và đa số khán giả đều là fan của bạn đó nên tụi mình đành bất khả kháng xin đổi với anh Duy. Anh Duy nói không sao anh diễn lúc nào cũng được, miễn là diễn cho khán giả xem là anh vui rồi.

Còn bạn T từ khi đến là ngồi suốt trên xe riêng, không lên phòng chờ cùng những nghệ sĩ khác. Diễn xong là đi về luôn, bạn cũng nói bạn không muốn chụp hình với ai hết", cô gái này bức xúc kể.

Vũ Cát Tường bị bóc phốt thái độ lồi lõm với Thanh Duy?-1
Thanh Duy

Mặc dù trong đoạn clip gốc không hề nhắc đến tên thật của nữ ca sĩ, nhưng chủ nhân bài "bóc phốt" lại khẳng định đoạn clip đang nhắc đến thái độ của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường bị bóc phốt thái độ lồi lõm với Thanh Duy?-2

Cũng ngay phía bên dưới phần bình luận, dù danh tính của nữ ca sĩ T hoàn toàn chưa hề được xác nhận song rất nhiều bình luận cũng đã đồng loạt "réo gọi" tên Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường bị bóc phốt thái độ lồi lõm với Thanh Duy?-3
Vũ Cát Tường

Từ đó, nhiều tranh cãi xảy ra từ phía cộng đồng mạng. Người phản đối cho rằng đấy là thái độ trịch thượng, kiêu kì, đặc biệt là với một "tiền bối" như Thanh Duy. Nhiều netizen cũng cho biết nếu T thực sự là Vũ Cát Tường thì sẽ "quay xe" và không ủng hộ nữ ca sĩ nữa.

Tuy nhiên cũng có người lên tiếng chia sẻ thực tế về những lần gặp Vũ Cát Tường, cô đều rất dễ thương và gần gũi. Có ý kiến bênh vực, khẳng định đó là việc thường tình ở showbiz khi các nghệ sĩ chủ động thay đổi lịch để hỗ trợ lẫn nhau thôi mà!

Thậm chí, không ít cư dân mạng cho rằng chính người "bóc phốt" mới là người làm việc thiếu chuyên nghiệp và chỉ ra việc cô ở trong xe ô tô riêng, không chào hỏi thân thiện mọi người trong staff không phải là điều để ném đá vì cách làm việc của mỗi nghệ sĩ đều khác nhau.

Vũ Cát Tường bị bóc phốt thái độ lồi lõm với Thanh Duy?-4Vũ Cát Tường bị bóc phốt thái độ lồi lõm với Thanh Duy?-5Vũ Cát Tường bị bóc phốt thái độ lồi lõm với Thanh Duy?-6
Netizen bình luận về phốt thái độ ca sĩ nổi tiếng tên T

Thu Hà
Theo VietNamNet