Từ Hy Viên nộp đơn ly hôn, phân chia tài sản với chồng đại gia

Showbiz - Ngày đăng : 10:35, 22/11/2021

Nữ diễn viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi đang hoàn tất thủ tục phân chia tài sản, con cái sau khi không thể cứu vãn cuộc hôn nhân.

Theo Sina, truyền thông Đài Loan vừa thông tin Từ Hy Viên đã đệ đơn ly hôn với ông xã - doanh nhân Uông Tiểu Phi lên tòa án quận Đài Bắc từ đầu tháng 11.

Từ Hy Viên nộp đơn ly hôn, phân chia tài sản với chồng đại gia
Từ Hy Viên và ông xã đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Cả hai sẽ tiến hành thỏa thuận phân chia khối tài sản, bao gồm: biệt thự cao cấp trị giá 600 triệu NDT do Từ Hy Viên đứng tên, khách sạn 350 triệu NDT do Uông Tiểu Phi làm đại diện. Cặp đôi cũng nhờ thẩm phán làm trung gian giải quyết vài bất động sản đứng tên cả hai. Ngoài ra, họ cũng muốn đảm bảo quyền chăm sóc và bảo hộ hai người con sau khi ly hôn. Kết quả của buổi hòa giải sẽ được thông báo thời gian tới.

Thông tin Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi chấm dứt hôn nhân rộ lên từ tháng 6. Nữ diễn viên từng tiết lộ mình vừa quyết định ly dị khi trả lời một tờ báo. Tuy nhiên, phía mẹ chồng và ông xã của cô phủ nhận, cho biết cả hai chỉ cãi nhau.

Từ Hy Viên nộp đơn ly hôn, phân chia tài sản với chồng đại gia
Cả hai xóa hết hình ảnh trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Từ Hy Đệ, em gái của Từ Hy Viên bày tỏ lấp lửng: "Chị tôi đang trên đường tìm kiếm hạnh phúc". Giữa tháng 11, ông xã nữ diễn viên cũng xóa bỏ toàn bộ hình ảnh và thông tin liên quan đến vợ trên mạng xã hội Douyin. Động thái này khiến khán giả tin rằng hôn nhân trục trặc của họ là hoàn toàn có cơ sở.

Từ Hy Viên nộp đơn ly hôn, phân chia tài sản với chồng đại gia
Tổ ấm nhỏ của Từ Hy Viên và chồng.

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010. Cả hai trước đó không thân quen, chỉ kịp tìm hiểu nhau trong 49 ngày. Sau hơn 10 năm cưới, họ có hai con, một trai một gái. Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc, cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí, kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai dần nảy sinh rạn nứt vì bất đồng trong tính cách. Nữ diễn viên tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 18-19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, tên tuổi cô vụt sáng khắp châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan. Từ khi kết hôn, cô ngừng đóng phim để sinh con, chăm lo gia đình.

Từ Hy Viên và chồng trên truyền hình

Thúy Ngọc

Cát-xê Từ Hy Viên và chồng tham gia show truyền hình lên tới 66 tỷ

Cát-xê Từ Hy Viên và chồng tham gia show truyền hình lên tới 66 tỷ

Truyền thông Đài Loan đưa tin mức thù lao của vợ chồng Từ Hy Viên khi tham gia một show truyền hình mới khiến nhiều người ngạc nhiên.