Thi thể nữ phó chủ tịch UBND phường trong căn nhà hoang

Xã hội - Ngày đăng : 22:01, 21/11/2021

Chị Th. nói với gia đình đi tham gia chống dịch nhưng cả đêm không về và mất liên lạc. Thi thể của chị được phát hiện trong căn nhà bỏ hoang ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận).

Tối 21/11, theo nguồn tin Dân trí, lực lượng chức năng thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) đang điều tra, làm rõ sự việc một nữ phó chủ tịch UBND phường tử vong bất thường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 21/11, một người nhặt ve chai phát hiện thi thể phụ nữ trong căn nhà bỏ hoang trên đường 16 Tháng 4 (thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận). Ngay sau đó, người này báo cơ quan chức năng.

Thi thể nữ phó chủ tịch UBND phường trong căn nhà hoang - 1

Nơi phát hiện thi thể chị . (Ảnh: Đức An).

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định danh tính nạn nhân là chị H.T.T.Th. (sinh năm 1985). Chị Th.  là phó chủ tịch UBND một phường trên địa bàn thành phố Phan Rang - Tháp Chàm.

Chị Th. đã có gia đình, 2 con nhỏ. Đêm 20/11, chị Th. đưa 2 đứa con đến nhà cha mẹ nhờ trông giúp, nói vì bận tham gia chống dịch Covid-19.

Đến sáng 21/11, gia đình không thấy chị Th. về nhà, điện thoại tắt máy. Lo lắng có chuyện không lành, gia đình tổ chức đi tìm ở cơ quan và địa điểm quen nhưng không thấy.

Đến trưa cùng ngày, nghe tin báo, gia đình mới biết chị Th. đã tử vong.

Đức An