Thiều Bảo Trâm khoe quà đặc biệt giữa tin đồn Sơn Tùng sắp lấy vợ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 21/11/2021

Sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng" cuối cùng Thiều Bảo Trâm cũng có động thái đầu tiên.

Những ngày vừa qua, Thiều Bảo Trâm là cái tên được "réo gọi" nhiều nhất khi Hải Tú chính thức comeback lại mạng xã hội sau thời gian dài ở ẩn hậu lùm xùm "trà xanh".

Mới đây, hàng loạt những cái tên "hót hòn họt" là Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Thanh Trần năm nào bỗng "quay xe" gửi lời xin lỗi vì đã tham gia vào ồn ào drama "trà xanh" năm nào.

Thiều Bảo Trâm từ đó tới nay cũng hạn chế đăng tải, chia sẻ hoạt động trên mạng xã hội. Sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng" cuối cùng nữ ca sĩ cũng có động thái đầu tiên.

Mãi cho đến hôm nay (ngày 21/11), Thiều Bảo Trâm mới đăng tải hình ảnh về bản thân. Cô nàng diện chiếc đầm bó sát, khoe trọn body đáng mơ ước. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn ôm bó hoa và gửi lời cảm ơn đến fanclub vì đã tặng món quà này.

Thiều Bảo Trâm khoe quà đặc biệt giữa tin đồn Sơn Tùng sắp lấy vợ-1
Thiều Bảo Trâm khoe được fan tặng hoa giữa lúc drama "trà xanh" bị khơi lại

Phải chăng, đây chính là món quà fan tặng nhằm xoa dịu tinh thần cho nữ ca sĩ sau quá nhiều lùm xùm?

Từ đó tới nay, cô vẫn chưa từng lên tiếng nói rõ ràng về lùm xùm. Trước đó, Thiều Bảo Trâm chỉ đăng tải story ảnh chụp cảnh kèm những dòng cap tâm trạng lên MXH mà thôi!

Ở một diễn biến khác, trong hình ảnh đăng tải cách đây 2 ngày, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với bộ trang sức đắt đỏ đi kèm dòng trạng thái “Khởi động nào…”.

Nhanh chóng sau đó, nhiều khán giả tinh ý phát hiện trong bộ sưu tập trang sức của giọng ca Lạc Trôi có hoa tai và cặp nhẫn đôi. Điều này khiến không fan hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải Sơn Tùng M-TP đang chuẩn bị kết hôn chăng?

Thiều Bảo Trâm khoe quà đặc biệt giữa tin đồn Sơn Tùng sắp lấy vợ-2
Dân mạng soi loạt "vật phẩm", nghi ngờ Sơn Tùng sắp cưới vợ?

Giả thiết này được cho là hoàn toàn trùng khớp với những tiết lộ trước đó của nam ca sĩ nổi tiếng. Sơn Tùng M-TP từng thổ lộ rằng, bản thân muốn kết hôn vào năm 28 tuổi.

Hai nữ nhân vật Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều được cư dân mạng “gọi tên” trong nghi vấn trên. Hiện nam ca sĩ hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ phản hồi nào trước sự việc trên.

Thiều Bảo Trâm khoe quà đặc biệt giữa tin đồn Sơn Tùng sắp lấy vợ-3
Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều được "réo tên” trong nghi vấn Sơn Tùng sắp cưới vợ

Thu Hà
Theo VietNamNet