Trước Hương Giang, Nhã Phương từng đi trễ, phản ứng khác biệt

Showbiz - Ngày đăng : 09:01, 21/11/2021

Nhã Phương từng có hành động gây chú ý khi đến muộn trong sự kiện ra mắt phim vào hồi đầu năm 2021.

Tiếp nối thành công của Đại Sứ Hoàn Mỹ, Hương Giang tiếp tục comeback trong một chương trình thực tế hoàn toàn mới, "chung mâm" với 2 chị đại là Xuân Lan và Hà Anh.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng xôn xao nhất chiều 20/11 chính là việc mỹ nhân chuyển giới đi trễ gần 2 tiếng đồng hồ tại sự kiện ra mắt chương trình.

Hành động của Hương Giang tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô thiếu chuyên nghiệp khi bắt đàn chị và khách mời phải chờ đợi quá lâu tại sự kiện.

Trước Hương Giang, Nhã Phương từng đi trễ, phản ứng khác biệt-1
Hương Giang tới trễ gần 2 tiếng đồng hồ trong sự kiện chiều 20/11

Sự việc còn làm nhiều dân mạng nhớ đến một mỹ nhân khác trong Vbiz từng gây tranh cãi khi đến sự kiện khá muộn. Người này không ai xa lạ chính là Nhã Phương.

Tuy nhiên, khác với sự bình tĩnh của Hương Giang, Nhã Phương lại không kìm được cảm xúc. Cô bật khóc nức nở khi nói về lý do tới trễ và cúi gập người xin lỗi ekip cũng như báo giới. Theo như chia sẻ của Nhã Phương, do có lịch quay phát sinh nên cô mới tới trễ.

Trước Hương Giang, Nhã Phương từng đi trễ, phản ứng khác biệt-2
Nhã Phương tới muộn trong sự kiện họp báo phim "Song Song" hồi tháng 1/2021

Nữ diễn viên vừa cúi đầu xin lỗi vừa phải che mặt vì không kìm được cảm xúc khiến MC chương trình phải "dỗ ngọt". Khi mọi người vỗ tay cổ vũ, Nhã Phương lại tiếp tục đứng dậy, cúi gập người để cảm ơn.

Trước Hương Giang, Nhã Phương từng đi trễ, phản ứng khác biệt-3
Cô bật khóc giàn giụa, cúi đầu xin lỗi khán giả vì đến trễ

Trước Hương Giang, Nhã Phương từng đi trễ, phản ứng khác biệt-4
Nhã Phương chia sẻ lý do đi muộn vì cô có lịch quay phát sinh

Trước Hương Giang, Nhã Phương từng đi trễ, phản ứng khác biệt-5
Hành động xin lỗi khi đi muộn của Nhã Phương có thể nói là rất văn minh nhưng việc cô khóc có vẻ như khiến mọi người trong ekip đều tá hỏa