An Dĩ Hiên để lộ trọn gương mặt quý tử giấu kín bấy lâu

Showbiz - Ngày đăng : 08:23, 21/11/2021

An Dĩ Hiên luôn giấu mặt con trai khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi lộ mặt cậu bé.

Mới đây, An Dĩ Hiên đăng tải một video ghi lại cảnh con trai nhảy múa lên mạng xã hội. Được biết cậu bé đang tham gia một bữa tiệc cùng cha mẹ nên không đeo khẩu trang.

An Dĩ Hiên để lộ trọn gương mặt quý tử giấu kín bấy lâu-1

Trong video, cậu con trai 2 tuổi rưỡi được An Dĩ Hiên che đi một phần khuôn mặt bằng cặp kính. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc, filter cặp kính bị lệch khiến cho toàn bộ gương mặt cậu bé lộ rõ.

Đây là lần đầu tiên ngoại hình con trai An Dĩ Hiên được hé lộ trên mạng xã hội. Cậu bé được khen ngợi có gương mặt kháu khỉnh và rất giống bố.

An Dĩ Hiên để lộ trọn gương mặt quý tử giấu kín bấy lâu-2

Kể từ khi sinh con đến nay, An Dĩ Hiên luôn cẩn thận che chắn tránh để lộ mặt con trai. Tuy nhiên trái ngược lại, cô thoải mái công khai mặt con gái dù cô bé mới chỉ 1 tuổi. Hành động này của người đẹp trước đó bị chỉ trích "trọng nam khinh nữ".

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình như Những Ngã Rẽ Cuộc Đời, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

An Dĩ Hiên để lộ trọn gương mặt quý tử giấu kín bấy lâu-3

Người đẹp sinh trưởng trong một gia đình giàu có và được mệnh danh là "công chúa xứ Đài". Bố cô từng giữ chức vụ lớn trong bộ máy chính trị và bà nội là đại địa chủ sở hữu loạt khối bất động sản thuộc khu vực trung tâm Đài Bắc.

Năm 2017, sao nữ kết hôn cùng Trần Vinh Luyện, một đại gia sòng bài tại Macao. Những năm gần đây, cô tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình.

An Dĩ Hiên để lộ trọn gương mặt quý tử giấu kín bấy lâu-4

Khi sinh con trai, An Dĩ Hiên được ông xã tặng căn nhà ở Macau, tổng trị giá 600 triệu HKD (76 triệu USD). Cậu bé trong tương lai sẽ kế thừa sản nghiệp đồ sộ từ cha mẹ mình.

Anh Anh