MXH xôn xao câu chuyện con gái một doanh nhân lớn làm kẻ thứ ba trắng trợn khiến người yêu chính thức phải quyên sinh vì uất ức?

Gia đình - Ngày đăng : 19:00, 20/11/2021

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang gây chú ý với những luồng ý kiến khác nhau.
Bài tố cáo con gái một doanh nhân nổi tiếng làm kẻ thứ ba

Những sự kiện liên quan đến việc ngoại tình, chen chân vào gia đình người khác luôn nhận về chú ý lớn. Mới đây, câu chuyện về con gái của một doanh nhân được cho là chen chân vào mối quan hệ của người khác. Bài tố cáo đăng lên MXH đã nhận về hàng loạt sự chú ý như sau:

Mình quen anh L.T.P từ lúc tháng 2 (sau này mới phát hiện ngày hôm đó mình quen P. thì hôm trước P. còn quen người yêu cũ).

Tháng 7, mình mang thai, P. là người yêu cầu mình bỏ đứa bé vì thời điểm không phù hợp. Từ đây, mọi chuyện rắc rối xảy ra. Mình bị gia đình P. chửi vì những chuyện không phải do mình, ví dụ như P. kí hợp đồng mua xe, mình chỉ dẫn cô của P. đi nhận xe, tuy nhiên cô P. lại chửi mình thậm tệ.

Mình nhờ P. đổi 60 nghìn đô nhưng P. chậm tiền trong 2 tháng và mỗi lần trả chỉ 1000- 2000 đô. Ba mẹ mình hỏi chuyện tiền và liên tục mình phải nói dối để bảo vệ P.

Mấy chuyện đó coi như cũng bỏ qua đi vì quen nhau thì sẽ có hiểu nhầm.

MXH xôn xao câu chuyện con gái một doanh nhân lớn làm kẻ thứ ba trắng trợn khiến người yêu chính thức phải quyên sinh vì uất ức?-1

Bài viết được đăng tải.

Tuy nhiên đỉnh điểm 2 tháng trước, L.T.P quen L.P ( 2002 con gái doanh nhân P.T.L) trong khi vẫn còn quen mình.

Hai người công khai đi chơi, chụp hình với nhau, em L.P tuy biết P. đang quen mình những vẫn quen và đăng ảnh tình tứ trên Instagram.

Khi mình biết chuyện, mình rất sốc, nghĩ quẩn dẫn đến uống thuốc tự tử. May được đưa tới bệnh viện kịp thời, mình lọc gan truyền thuốc 13 ngày kèm điều trị tâm lý.

Em L. và anh P. hứa sẽ không qua lại gì nữa với nhau. Nhưng đến ngày sinh nhật em L., anh P. vẫn mua quà sinh nhật cho L. và nói dối rằng được hãng tặng dù đồ mua gần tới 1000 đô.

Mình cảm thấy bị phản bội, lừa dối và chà đạp bản thân.

Mình chỉ là du học sinh bình thường ở Mỹ, sống một mình, không ngờ một ngày mình bị những người mình tin tưởng chửi bới, lừa dối mình như thế này”.

Đính kèm là hình ảnh của cô gái tên L. qua lại với bạn trai chính thức của mình. Dù biết đối phương đã là “hoa có chủ” song cô gái vẫn khoe khoang từng khoảnh khắc đi chơi, kèm theo lời tình tứ.

MXH xôn xao câu chuyện con gái một doanh nhân lớn làm kẻ thứ ba trắng trợn khiến người yêu chính thức phải quyên sinh vì uất ức?-2

Hình ảnh ngồi xe hơi cùng nhau do chính L. đăng lên.

Thậm chí lúc được yêu cầu đừng qua lại với anh chàng tên P. nữa, cô nàng này vẫn thoải mái vâng dạ. Cuộc nói chuyện của cả hai diễn ra rất bình thường. Người bạn gái hỏi L. có nhắn tin hay qua lại gì với anh chàng tên P. nữa không thì cô nàng từ chối.

Thậm chí L. còn hỏi han tình hình sức khỏe của người bạn gái chính thức và một mực cho biết mình cùng anh ta chẳng còn mối quan hệ gì.

Quyên sinh lần 2 vì phẫn uất

Cũng phải khen cho sự bình tĩnh của cô bạn gái khi lướt story thấy đồ của mình và yêu cầu đối phương gỡ xuống. Rõ ràng hai bên có mối quan hệ không tệ nên sự việc nổ ra đã khiến cô vô cùng đau khổ:

“L. xóa giùm chị cái story đi nữa nhé... Chị nhìn chị biết mà. À với cả hôm sinh nhật em, chị đi cùng anh P. qua he”.

MXH xôn xao câu chuyện con gái một doanh nhân lớn làm kẻ thứ ba trắng trợn khiến người yêu chính thức phải quyên sinh vì uất ức?-3

Cô gái hỏi chuyện tình yêu của hai người.

Thế nhưng sau tất cả, cô vẫn bị lừa dối nên quyết tâm bóc phốt lên mạng xã hội.

“Em ta biết người ta có người yêu nhưng vẫn sán vào đến khi mình biết chuyện, mình suy sụp vô cùng. Đến cùng em ấy vẫn cùng P. dàn xếp, lừa mình rằng mọi chuyện đã chấm dứt nhưng trên thực tế P. và em ấy vẫn giấu mình đi chơi chụp ảnh. Bây giờ mình mới biết chuyện”.

Được biết, vì quá đau khổ do bản thân bị lừa dối và bất lực với tình yêu nên cô gái đã 2 lần quyên sinh.

MXH xôn xao câu chuyện con gái một doanh nhân lớn làm kẻ thứ ba trắng trợn khiến người yêu chính thức phải quyên sinh vì uất ức?-4

Những hình ảnh về cuộc trò chuyện giữa hai bên.

Đọc xong câu chuyện nhiều dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng dù cho có chuyện gì xảy ra thì quyết định chọn cái chết quá mức nông cạn và thiệt thân cho mình.

Hủy hoại bản thân vì những người không xứng đáng quá sức thiệt thòi biết bao. Đàn ông tốt còn rất nhiều, cố chấp với một kẻ phản bội chỉ càng khiến mình thêm phần đau khổ mà thôi.

Về phần kẻ thứ ba và chàng trai phản bội, đương nhiên họ là những nhân vật sai trái bậc nhất và xứng đáng nhận những chỉ trích. Hi vọng rằng cô gái sẽ tỉnh táo và đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc