Netizen phát hiện danh tính bạn trai cũ của Lia (ITZY): Có phải nam rapper đang là ứng cử viên quán quân 'Show Me The Money 10'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:01, 20/11/2021

Netizen Hàn hiện đang rất tò mò về mối quan hệ của Lia (ITZY) và nam rapper đang trở nên nổi tiếng sau sự xuất hiện tại 'Show Me The Money 10'.

Gần đây 'Show Me The Money' đang quay trở lại với mùa thứ 10 với dàn thí sính tài năng cũng như những màn trình diễn chất lượng. Cùng lúc đó, hiện tại netizen cũng đã tìm ra được những gương mặt sáng giá được xem là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân của chương trình. Trong số này, nam rapper trẻ tuổi BE'O không chỉ gây chú ý về tài năng mà còn vì đời tư của mình, khi anh đang được đồn đoán là bạn trai thời còn đi học của Lia (ITZY).

Lia (ITZY) và BE'O được cho là từng hẹn hò hồi còn học trung học 

Theo đó gần đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, nhiều Knet xôn xao trước nghi vấn bạn trai cũ của Lia (ITZY) chính là BE'O (tên thật là Kim Chan Wook) - nam rapper sinh năm 2000 thuộc team Gray-Mino. Những nghi vấn này lần đầu xuất hiện trong một video trên kênh Youtube của Mc Rap vào năm 2020 khi anh có một buổi trò chuyện cùng các rapper khác bao gồm BE'O, San E, Malkey và Errday.

Trong video, các rapper đã nhắc đến chuyện tình cảm của BE'O. Theo đó BE'O cho biết hiện tại anh đang độc thân, và các rapper khác dường như đều biết bạn gái cũ của anh là ai. Họ thậm chí còn nói rằng đây là một người rất xinh đẹp và hiện tại cũng đang rất nổi tiếng.

Từ trái qua phải: Mc Rap, San E và BE'O

Một đoạn đối thoại của họ như sau:

Mc Rap: BE'O, lần gần đây nhất em đang quen ai đó là lúc nào nhỉ?

San E: Đó là người mà ban nãy cậu ấy đã viết tắt xuống tờ giấy đó.

Mc Rap: Đúng vậy, sau khi chia tay với cô ấy thì sẽ thật khó để quen người khác nhỉ?

San E: Sau khi BE'O chia tay, em ấy đã viết cả chục bài hát.

Mc Rap: Sau khi hẹn hò với người này, có lẽ bạn gái tiếp theo của em phải xinh đẹp như Go So Young luôn ấy chứ (*ý ám chỉ rằng bạn gái cũ của BE'O rất đẹp và người tiếp theo còn phải đẹp hơn như vậy, visual xinh đẹp như nữ diễn viên Go So Young).

Các rapper dường như biết khá rõ về bạn gái cũ của BE'O 

Sau đó các rapper chia sẻ rằng bạn gái cũ của BE'O học cùng trường trung học phổ thông với anh, và hiện tại cô ấy đang là một idol Kpop đến từ một nhóm nhạc nổi tiếng. Nhiều Knet đã căn cứ vào những dữ liệu này và phát hiện rằng vào thời còn học tại trường SOPA nổi tiếng (School of Performing Arts Seoul), BE'O từng là bạn cùng lớp với Lia (ITZY).

Lia từng học SOPA và là bạn cùng lớp với BE'O

Tuy nhiên vì SOPA là một trường trung học trứ danh với rất nhiều idol, diễn viên, thực tập sinh, người mẫu theo học v...v... nên Lia có thể cũng chỉ là một trong số họ. Vì vậy nhiều người vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn, cho đến khi mới đây có một bài viết trên Pann lại gây chú ý với tiêu đề: 'Rapper BE'O và Lia từng hẹn hò sao? Có cả nhẫn đôi đây này'.

Trong bài đăng là những bức ảnh pre-debut của Lia chụp cùng bạn bè trung học của mình. Trong ảnh là Lia đang ngồi cạnh BE'O trên máy bay, có vẻ như là một chuyến đi dã ngoại nào đó của trường. Những bức ảnh này đã được công bố từ lâu và nhiều người cũng biết BE'O và Lia là bạn bè cùng lớp. Tuy nhiên sau này khi video trò chuyện với các rapper ở trên được công bố, nhiều người mới 'soi kỹ' lại loạt ảnh và phát hiện cả hai đều đeo nhẫn bạc ở ngón áp út - được cho là dấu hiệu nhẫn đôi hẹn hò.

Những bức ảnh Lia và BE'O chụp cùng nhau khi còn đi học SOPA. Netizen chú ý đến chi tiết nhẫn đôi của hai người. 

Tổng hợp lại tất cả các dữ liệu như bạn gái cũ của BE'O học cùng trường với anh, là người rất xinh đẹp, đã debut làm idol Kpop nổi tiếng, chi tiết cả hai ngồi cạnh nhau trong ảnh pre-debut, dấu hiệu nhẫn đôi... Nhiều Knet chắc mẩm rằng Lia chính là bạn gái cũ thời đi học của BE'O - người đã khiến anh sau khi chia tay vẫn chưa thể quen thêm ai và còn viết rất nhiều bài hát về mối tình này.

Có phải BE'O và Lia thật sự từng quen nhau?

Tuy nhiên, cũng có một số ít Knet lại không đồng tình và cho rằng sự việc chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Trong một bức ảnh pre-debut có vẻ như cũng là cùng chuyến đi này, Lia, BE'O và những người bạn cùng lớp khác chụp chung với nhau. Nhiều người chỉ ra rằng chẳng cô gái nào lại thả tim trong bức ảnh chụp chung với chàng trai khác khi bạn trai của cô ấy cũng có mặt lúc đó.

Trong bức ảnh cũng ở chuyến đi đó, Lia làm pose tim với một bạn nam khác, trong khi BE'O cũng có mặt (áo hồng) 

Dù vậy chi tiết này là chưa đủ vì Knet cho biết các mối quan hệ bạn bè thoải mái thì một cặp đôi cũng có thể vui vẻ chụp đủ kiểu pose cùng bạn bè của họ. Điều quan trọng ở đây là BE'O và Lia dường như luôn xuất hiện cùng nhau trong các bức ảnh này, cho thấy mối quan hệ thân thiết của họ.

Và mặc dù mối quan hệ giữa BE'O và Lia vẫn là nghi vấn, nhưng nó cũng đã là chuyện của quá khứ. Mặc khác, BE'O cũng được khen ngợi vì cho dù bị các đàn anh gặng hỏi nhưng nam rapper sinh năm 2000 cũng không hé lộ lấy một lời nào về thông tin bạn gái cũ của mình, ngay cả khi họ chỉ đơn giản là nói chuyện phiếm cùng nhau.

Video BE'O trình diễn 'Counting Stars' trên 'Show Me The Money 10' 

Snowie,