Cộng sự Phi Nhung lên tiếng về ồn ào giăng bẫy Ngọc Sơn

Showbiz - Ngày đăng : 19:26, 17/11/2021

Sau khi Ngọc Sơn lên tiếng phân trần, cộng sự Phi Nhung cũng có đôi lời bày tỏ để sự việc khép lại.

Chiều 17/11, M.T - cộng sự thân thiết của Phi Nhung - đăng đàn nói về vụ ồn ào "ê-kíp Phi Nhung gài bẫy danh ca Ngọc Sơn".

Theo M.T, toàn bộ ê-kíp Phi Nhung không ai dám ý kiến về việc Ngọc Sơn tặng tiền cho đàn con cố ca sĩ. Họ để sư cô là người quyết định và chỉ đưa gợi ý cách trao tặng cho danh ca.

Khẳng định Ngọc Sơn không làm màu, phía ê-kíp Phi Nhung cũng không gài bẫy, M.T mong khán giả suy xét thật kỹ, tránh mang sự việc đi quá xa.

Cộng sự Phi Nhung lên tiếng về ồn ào giăng bẫy Ngọc Sơn-1
Bài đăng của M.T - cộng sự thân thiết của Phi Nhung.

"Anh Ba đã trao đổi việc gửi tài trợ, tặng quà, nhưng thật sự chúng tôi hoàn toàn không dám ý kiến, mà phải để người quyết định cuối cùng là người đang giữ trọng trách thay thế và song hành cùng Phi Nhung chăm lo các bé, là sư cô.

Đừng trách anh Ba làm màu mà tội nghiệp, cũng đừng trách chúng tôi gài bẫy thì lại càng thêm oan.

Oan thì cũng đã nhiều rồi, giờ cũng chả sao, nhưng tôi rất ngại vì mình mà phải liên lụy đến những người thân khác như anh Ba. Dù sao anh cũng là đàn anh trong nghề, là bác Ba của các cháu nhỏ, nên chúng tôi không muốn có bất cứ một điều bất hòa, không vui nào xảy ra.

Anh Ba đưa tin nhắn lên cũng nói rất rõ, không muốn ai phải hiểu lầm ai và sẽ block những comment có ý chia rẽ, nên lại càng khiến tôi phải làm một điều gì đó để không phiền đến anh Ba", cộng sự Phi Nhung bày tỏ.

Cộng sự Phi Nhung lên tiếng về ồn ào giăng bẫy Ngọc Sơn-2
Danh ca Ngọc Sơn trong lễ Chung Thất cố ca sĩ Phi Nhung.

Trở lại diễn biến cũ, Ngọc Sơn là một trong những sao Việt tới dự lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung vào sáng 15/11, tại chùa Pháp Vân, TP.HCM.

Tại đây, danh ca đại diện một nhà tài trợ gửi tặng 500 triệu đồng cho việc nuôi dưỡng những người con của Phi Nhung.

Sau đó, MC buổi lễ mời một sư cô - người đã gắn bó với Phi Nhung và những người con nuôi của cố ca sĩ - lên phát biểu.

Gửi lời cảm ơn tới Ngọc Sơn và nhà tài trợ, sư cô cho biết rất trân quý tấm lòng giúp đỡ. Tuy nhiên, sư cô sẽ không nhận số tiền này, muốn toàn tâm toàn ý lo cho buổi lễ của cố ca sĩ.

Cộng sự Phi Nhung lên tiếng về ồn ào giăng bẫy Ngọc Sơn-3


Clip: Sư cô từ chối nhận số tiền 500 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng Ngọc Sơn kém tinh tế khi trao tiền trong 49 ngày mất Phi Nhung, thậm chí nghi làm màu, PR tên tuổi.

Trước những lời bàn tán, Ngọc Sơn có động thái phân trần. Danh ca đăng tin nhắn với quản lý Phi Nhung - Diễm Phạm - để làm rõ vụ việc.

Trong tin nhắn, Ngọc Sơn hỏi thời điểm, cách thức chuyển số tiền cho đàn con cố ca sĩ.

Trước tấm lòng của đàn anh, quản lý Phi Nhung gợi ý: "Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn nha anh Ba".

Lúc này, dân mạng "quay xe" trách quản lý Phi Nhung cố tình gài bẫy, dẫn đến sự cố mất mặt của giọng ca gạo cội.

Cộng sự Phi Nhung lên tiếng về ồn ào giăng bẫy Ngọc Sơn-4
Quản lý Phi Nhung.

Khi quản lý Phi Nhung phải hứng chịu những lời chỉ trích, Ngọc Sơn chủ động lên tiếng bênh vực.

"Tất cả là hiểu lầm nhau hết, Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay, đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm", Ngọc Sơn cho hay.

"Cho nên nói một lần cuối rằng những ai vào đây bình luận xúc phạm bên ê-kíp Phi Nhung quá mức, anh Ba sẽ xóa và chặn luôn nhé.

Xin lỗi trước những dấu yêu của tôi ơi. Sau cơn mưa trời lại sáng, chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé, đừng xúc phạm bất cứ một ai", danh ca nói thêm.