3 chi tiết về các thành viên BTS gây chú ý nhất khi nhóm lên đường sang Mỹ trước thềm concert offline đầu tiên sau 2 năm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:11, 17/11/2021

Hôm nay BTS đã khởi hành lên đường sang Mỹ trước thềm nhiều lịch trình quan trọng, và ngay lập tức loạt ảnh của 7 thành viên đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc.

Vào trưa ngày 17/11 (giờ Hàn), BTS đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để khởi hành sang Los Angeles, Mỹ. Đây là lần thứ 2 trong năm 2021 nhóm nam nhà Big Hit sang Mỹ khi trước đó họ đã tham gia sự kiện của Liên Hợp Quốc vào tháng 9. Tuy nhiên lần này BTS sẽ xuất ngoại để tham gia các lịch trình âm nhạc vô cùng quan trọng, bao gồm lễ trao giải AMAs 2021 diễn ra vào ngày 21/12, và sau đó là 4 buổi diễn concert offline 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' vào các ngày 27 và 28/11 cũng như 1 và 2/12.

Như thường lệ vì BTS đang là tên tuổi hàng đầu Kpop nên mỗi khi nhóm xuất hiện tại nơi công cộng thì ngay lập tức sẽ trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng. Cả 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V Jungkook đều lựa chọn phong cách trang phục phù hợp với bản thân nhất. Họ cũng luôn niềm nở vui vẻ vẫy tay chào fan và cánh phóng viên tại sân bay Incheon.

Chúng ta hãy cùng xem thử ngày hôm nay mỗi thành viên BTS đã lựa chọn trang phục và phụ kiện như thế nào khi ra sân bay nhé.

RM

Jin

Suga

J-Hope

Jimin

 V

Jungkook

Loạt ảnh của BTS đã khiến các fan và netizen Hàn vô cùng phấn khích và khen ngợi phong cách diện trang phục của mỗi thành viên đều rất phù hợp với khí chất của từng người. Tuy nhiên có 3 chi tiết về các thành viên khiến netizen phải chú ý hơn cả, đầu tiên phải kể đến mái tóc của Jimin. Theo đó dù Jimin đội mũ len gần như kín đầu nhưng fan vẫn phát hiện ra tóc của nam idol có gắn highlight. Nhiều người rất tò mò liệu rằng trong lần xuất hiện trên sân khấu tới đây Jimin liệu có phải sẽ mang đến một kiểu tóc ấn tượng hay không. Thậm chí các từ khóa liên quan như 'JIMIN SILVER HIGHLIGHTS', 'JIMIN'S HAIR' và 'JIMIN HIGHLIGHTS' cũng trở thành xu hướng trending trên Twitter.

Kiểu tóc highlight đang gây chú ý của Jimin 

Tiếp đến là ly nước cam trên tay của V. Hôm nay V vẫn xuất hiện với phong cách đơn giản nhưng cuốn hút, tôn thêm visual điện ảnh của nam idol. Tuy nhiên thay vì lựa chọn phụ kiện là túi xách như các thành viên còn lại, V xuất hiện với ly nước cam hết sức nổi bật. Điều này như một điểm nhấn thú vị giúp anh chàng trở thành một Taetae đáng yêu dù vẫn đang diện đồ rất lịch lãm.

Các thành viên đều mang theo túi xách, nhưng trên tay V lại là ly nước cam nổi bật khiến netizen phải bật cười thích thú

Và nhắc đến việc có 6 thành viên BTS mang theo túi xách ra sân bay hôm nay, trong số họ túi của thành viên J-Hope là gây ấn tượng nhất. Lý do là bởi bên cạnh việc là chiếc túi hàng hiệu xa xỉ của Louis Vuitton thì nó còn có hình dạng một chú vịt rất đáng yêu. Dù vậy lẽ đương nhiên món đồ này có giá trị cũng rất xa xỉ khi mức giá niêm yết rơi vào khoảng 4.450 USD cho một em vịt LV - tương đương hơn 100 triệu VNĐ.

Chiếc túi hình chú vịt đến từ Louis Vuitton với giá trị hơn 4000 USD 

Một số bình luận của Knet về loạt ảnh BTS tại sân bay ngày hôm nay:

- Quần áo của J-Hope trông rất hài hòa đẹp mắt. Lần nào nhìn thấy J-Hope tôi cũng phải cảm thán gu thời trang của anh ấy. 

- V ăn mặc đẹp, tôi thích phong cách của anh ấy.

- Túi của RM dễ thương quá!!

- Wow Jimin để tóc highlight sao ㅠㅠ

- Ly nước cam trên tay V hahaha!! Cậu ấy không cầm túi xách mà cầm theo ly nước ép, độc đáo thật chứ!! 

- Jungkook trông giống như một đặc vụ với tỉ lệ thân hình đó. Các thành viên đều đẹp trai cả! 

- Wow, RM trông thật sự đô con luôn đó, cậu ấy rất cao và tỉ lệ rất đỉnh. 

- V và ly nước cam nổi bật của cậu ấy còn hơn cả phụ kiện ㅋㅋㅋ

- Suga nhìn có vẻ bé nhỏ so với các thành viên nhưng khí chất thì swag thật sự. 

- Jin thật điên đảo, ngay cả khi đeo khẩu trang mà vẫn cảm nhận được sự điển trai của anh ấy  ㅠㅠ ㅠㅠ

- Hobi thực sự là một fashionista!!

- Chiếc túi của J-Hope là hình con vịt hả? Dễ thương hahaha ㅋㅋㅋ

- Tôi thích phong cách của J-Hope, nó rất hợp với anh ấy ㅋㅋㅋ

- Chúc Bangtan có một chuyến đi thượng lộ bình an!! 

- Túi của J-Hope là dễ thương nhất hahaha!

- Các thành viên BTS đều diện phong cách phù hợp với khí chất của họ, mình rất thích điểm này. 

- Chiếc túi của Hobi đáng yêu quá!! Đồ LV nên chắc không rẻ đâu nhưng mà dễ thương lắm luôn!! 

BTS tại sân bay Incheon hôm nay để lên đường sang Mỹ thực hiện lịch trình. Bạn ấn tượng với phong cách của thành viên nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Snowie,