Suốt 2 tháng tôi quay về sống bên vợ con mà điêu đứng với những chiêu trò mà vợ dành cho mình

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 19:00, 16/11/2021

Chỉ vì không vượt qua chút cám dỗ mà đẩy gia đình hạnh phúc đến chỗ tan vỡ. Tôi quyết tâm làm lại từ đầu và tự nhủ sẽ kiếm nhiều tiền để quay về bên vợ con, bởi vì vợ vẫn chưa chịu ký vào đơn ly hôn.

Vợ chồng tôi từng có những năm tháng hạnh phúc bên nhau nhưng 2 năm trước tôi đã đi sai đường. Tôi có nhân tình, đó là một người đồng nghiệp. Chúng tôi yêu nhau gần một năm thì bị vợ tôi phát hiện.
Vợ tôi đã đến tận cơ quan để đánh ghen khiến chúng tôi bị xấu mặt và bị mất việc. Quá hận vợ, không còn mặt mũi nhìn ai nữa, tôi và nhân tình quyết đi đến nơi khác để làm lại từ đầu.

Nhưng tôi thật xui xẻo, yêu nhầm người, lúc tôi gặp khó khăn, không tìm đâu ra được việc làm thì cô bồ bỏ rơi tôi, chạy theo người đàn ông nhiều tiền. Vậy là tôi bơ vơ một mình nơi đất khách quê người.

Hận bồ, hận bản thân mình và thương vợ con. Chỉ vì không vượt qua chút cám dỗ mà đẩy gia đình hạnh phúc đến chỗ tan vỡ. Tôi quyết tâm làm lại từ đầu và tự nhủ sẽ kiếm nhiều tiền để quay về bên vợ con, bởi vì vợ vẫn chưa chịu ký vào đơn ly hôn.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tôi đã có chỗ đứng trong công ty và được thăng chức hai lần trong một năm. Khi công việc làm ăn của tôi đang thuận lợi thì vợ gọi điện nói là con ốm đau cần tiền chữa bệnh.

Suốt 2 tháng tôi quay về sống bên vợ con mà điêu đứng với những chiêu trò mà vợ dành cho mình-1

Ảnh minh họa

Nhân cơ hội này, tôi đã chuyển công việc về một chi nhánh gần quê nhà để làm, với mục đích hàn gắn lại gia đình đã rạn nứt. Dù sao từ trước đến nay vợ vẫn là người phụ nữ tốt nhất với tôi.

Anh em bạn bè rất mừng khi vợ chồng tôi được hàn gắn lại như xưa. Chính tôi cũng buông bỏ hết quá khứ chấp nhận xin lỗi và hứa sẽ là người chồng, người bố tốt. Thế nhưng vợ tôi lại không nghĩ vậy, suốt 2 tháng trời sống bên vợ mà tôi cảm thấy chán ghét coi thường vợ hơn bao giờ hết.

Mỗi lần muốn làm chuyện chăn gối với cô ấy, vợ lại khinh bỉ nói những lời châm chọc như thể tôi dơ dáy, không xứng lại gần cô ấy vậy. Thế nhưng tiền chồng đưa cho bao nhiêu cũng cầm, thậm chí còn xui con bòn rút của tôi, cho đến khi không còn đồng nào trong ví.

Tôi đã cố gắng nhẫn nhịn để gia đình được bình yên như xưa nhưng vợ lại đang tàn phá nó. Tôi cố ngồi lại nói chuyện với vợ nhưng cô ấy hắt hủi nói là không còn tình cảm vợ chồng với tôi. Mục đích muốn chồng về chỉ là để chu cấp tiền nuôi các con, bởi cô ấy không cáng đáng được.

Tôi quá mệt mỏi với cái gia đình này rồi. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Công lý & xã hội