Netizen ghim tâm thư xin lỗi của Linh Ngọc Đàm dưới MV Thiều Bảo Trâm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:32, 16/11/2021

Netizen có những hành động quá khích bên dưới MV của Thiều Bảo Trâm sau bài viết của Linh Ngọc Đàm.

Hiện nay, cụm từ "bánh kem thanh xuân" và "xin lỗi" trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội. Câu chuyện thanh xuân từ 10 tháng trước bỗng được khui lại nhờ vào lời xin lỗi của Linh Ngọc Đàm và Xoài Non. Cả 2 đều đưa ra lời xin lỗi vì đã sai khi xen vào chuyện của người khác.

Netizen ghim tâm thư xin lỗi của Linh Ngọc Đàm dưới MV Thiều Bảo Trâm-1
Thiều Bảo Trâm và Linh Ngọc Đàm

Netizen ghim tâm thư xin lỗi của Linh Ngọc Đàm dưới MV Thiều Bảo Trâm-2
Xoài Non

Và đương nhiên, người được Linh Ngọc Đàm và Xoài Non bảo vệ 10 tháng trước nay đã trở thành "bia ngắm" cho cư dân mạng. Cụ thể, phần bình luận dưới MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm đã bị cộng đồng mạng tràn vào "spam".

Netizen để lại hàng loạt những bình luận sao chép lại story của Linh Ngọc Đàm. Không chỉ vậy, họ còn chê ca khúc này là một MV thất bại, gọi nữ ca sĩ là "Queen of Flop" (Nữ hoàng thất bại). Love Rosie là ca khúc được ra mắt từ 6 tháng trước nhưng gần đây lại dày đặc những bình luận chỉ trích như này.

Netizen ghim tâm thư xin lỗi của Linh Ngọc Đàm dưới MV Thiều Bảo Trâm-3Netizen ghim tâm thư xin lỗi của Linh Ngọc Đàm dưới MV Thiều Bảo Trâm-4Netizen ghim tâm thư xin lỗi của Linh Ngọc Đàm dưới MV Thiều Bảo Trâm-5

Một sản phẩm âm nhạc bị lăng mạ, chỉ trích vì những lý do ngoài lề là hành động đáng chê trách. Vì đây không chỉ là công sức của riêng mình nghệ sĩ mà còn cả một ekip đứng phía sau.

Hiện tại, phía ca sĩ Thiều Bảo Trâm chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về sự việc này.

Theo Baodatviet