Xông xênh chuyển 8,5 triệu cho người yêu mua giầy để rồi đau đớn phát hiện ra sự thật phũ phàng: Nuôi vợ, nuôi cả chồng đứa khác!

Gia đình - Ngày đăng : 20:00, 15/11/2021

Câu chuyện được thanh niên kể lại trên mạng xã hội đầy bức xúc với nguyên cảm giác vừa đau lại vừa cay.

Chị em phụ nữ luôn thích người yêu ga lăng, yêu chiều mình và cũng rất nhiều chàng trai chẳng tiếc bạn gái thứ gì nếu họ có thể. Chàng trai trong bài viết này cũng vậy, anh sẵn sàng chi một lúc gần chục triệu đồng chỉ để người yêu mua đôi giày cô ấy thích, nhưng không ngờ tấm lòng của mình lại bị chính người yêu 4 năm trà đạp đau đớn.

Xông xênh chuyển 8,5 triệu cho người yêu mua giầy để rồi đau đớn phát hiện ra sự thật phũ phàng: Nuôi vợ, nuôi cả chồng đứa khác!-1

Câu chuyện được thanh niên kể lại trên mạng xã hội đầy bức xúc với nguyên cảm giác vừa đau lại vừa cay. Cụ thể như sau:

“Cái cảm giác này… nó đau đớn!

Anh em ai từng bị như mình chưa? Yêu nhau 4 năm. Đợt vừa rồi dịch dã nên không đi làm kiếm ăn được, lương lậu chỉ đủ ăn đủ sống vì công ty trao đổi luôn là 2 năm dịch nên lỗ nhiều, cắt giảm nhân sự, 1 là ở lại làm với nửa lương gồng gánh qua cơn đại dịch, 2 là nghỉ. Mình chọn phương án 1…

Đến hết dịch thì bắt đầu tăng lương lại… và rồi thì lại, vừa mới cày cuốc được tháng đầu thì người yêu:
- Anh ơi, cho em tiền em mua đôi giày này đi.

Gửi cho mình 1 đôi giày hơn 8 triệu… Thật ra trước mình đi làm lương cao thì thi thoảng vẫn mua cho người yêu những đồ tầm 5-6 triệu, 1 năm khoảng mấy lần thôi, đợt này dịch kéo dài thì lâu lâu chưa mua nên cũng:

- Ừa để anh có lương anh chuyển khoản cho nhé. 

- Anh hứa nhé.

- Anh hứa.

Và rồi có lương, chuyển khoản luôn cho người yêu 8 triệu 5:

- Dư mấy đồng để mà ăn sáng.

- Em cảm ơn ạ.

Xong thế nào, người yêu mình không mua đôi giày ấy, lại mua 1 đôi khác, hình như giá có hơn 3 triệu thôi, mình hỏi:

- Sao em mua đôi này, anh tưởng mua đôi em gửi anh.

- Tại em thấy tiếc quá nên mua đôi này thôi, còn lại để em tiêu vặt ạ.

Xông xênh chuyển 8,5 triệu cho người yêu mua giầy để rồi đau đớn phát hiện ra sự thật phũ phàng: Nuôi vợ, nuôi cả chồng đứa khác!-2

Ừ thôi thì cũng bổ cho người yêu chứ bổ ai cho đến khi mình phát hiện ra 1 sự thật là, hơn 8 triệu ấy mua 2 đôi giống nhau (giày đôi) – 1 nam, 1 nữ, đôi nữ thì người yêu mình đi, đôi nam thì không phải mình đi, mà là bạn thân khác giới của người yêu mình đi. Thằng đó nó nấu ăn giỏi, người yêu mình hay qua phòng nó ăn cơm, lần nào qua cũng bảo là mấy đứa thân thân tụ tập nên qua, mình thì cũng kiểu “ừ thôi bạn bè tụ tập ăn uống là chuyện bình thường mà”. Sau đó mình tìm hiểu thì cũng không có người bạn bè nào qua đó ăn hết mà phần lớn chỉ người yêu mình qua đó 1 mình".

Quả thật đây là một tình huống thật khó tưởng tượng, không chỉ nhân vật chính mà ngay cả các Netizen cũng thấy bất ngờ, bức xúc thay. Khi người yêu xin tiền để mua đồ, dù là số tiền không nhỏ nhưng chàng trai vẫn sẵn sàng đồng ý vì nghĩ rằng cho người yêu chứ chẳng đi đâu mà thiệt. Nhưng sự thật lại không hề đơn giản như vậy, hóa ra cô bạn gái đã dùng số tiền anh vất vả cày cuốc mới có được để sắm giày đôi cho mình và bạn một cậu bạn thân khác giới khác. Điều đáng nói là sự việc tương tự đã xảy ra nhiều lần trước đó mà chủ top không hề biết, kể cả những lần bạn gái nói là đi tụ tập ăn uống với bạn bè nhưng hóa ra lại chỉ có 2 người?

Đến đây không nói cư dân mạng cũng hiểu chàng trai đã sốc như thế nào. Do tin tưởng người yêu và nghĩ rằng bạn thân khác giới cũng bình thường nhưng không ngờ sự việc lại tréo ngoe như vậy. Những dòng tâm sự của chủ top lộ rõ nỗi thất vọng, sự đau đớn và cay cú trước sự thật không thể phũ phàng hơn:

“Mình quá tin người yêu, rồi cũng không để ý do bận bịu công việc, do mải kiếm tiền lo cho bản thân, cho người yêu tiền đi ăn, đi mua đồ, đi chơi thành ra như này. 

Nhưng cái cảm giác cay nhất vẫn là nhiều lần mình cho tiền mua đồ, hóa ra là không phải người yêu mình mua cho bản thân mà toàn mua đồ cho thằng kia, mua cả quần áo, giày dép…trong khi mình là người cho tiền.

Xông xênh chuyển 8,5 triệu cho người yêu mua giầy để rồi đau đớn phát hiện ra sự thật phũ phàng: Nuôi vợ, nuôi cả chồng đứa khác!-3

Người ta nói là nuôi vợ thằng khác, mình còn nuôi cả vợ, cả chồng đứa khác đây này. Mọi người nghĩ có cay không, giờ phải làm thế nào đòi được mà không công khai nghỉ, mình cũng né né mấy cái drama ra vì cũng mệt mỏi. Hay thôi chấp nhận coi đó là 1 bài học để đời vì ngu.

4 năm để rồi còn lại gì, còn lại 1 bài học… sau này mà có yêu chắc yêu ai không có bạn thân khác giới, giờ chẳng tin tưởng ai nữa, tin tưởng rồi như thế đấy!”.

Đàn ông xưa nay đều rất dị ứng với việc “nuôi vợ người khác”, ý chỉ bị người yêu lừa dối phản bội, hết lòng cưng chiều chăm sóc đối phương nhưng kết cục lại chẳng được gì. Vậy mà anh chàng số nhọ này còn phải “nuôi cả vợ, cả chồng đứa khác”.

Tuy không nói rõ bạn gái và cậu bạn thân khác giới kia có gì khác ngoài tình bạn không, nhưng rõ ràng những hành động thiếu tế nhị mà cô nàng làm dù trong sáng đi nữa cũng đủ khiến chàng trai đau lòng vì mất niềm tin và cảm thấy tình yêu của mình không được trân trọng. Kết quả là mệt mỏi, thất vọng và có lẽ là sự kết thúc?

Tình huống câu chuyện cũng đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa số tỏ ra bức xúc với cách hành xử của cô gái, đồng cảm với chàng trai đồng thời cũng ý kiến cho rằng chàng trai có phần dại gái, thiếu tỉnh táo khi yêu. Bên cạnh đó, nhiều bạn đọc cũng động viên chủ top rằng nếu không thể tha thứ thì hãy coi đây là bài học và cơ hội để có được tương lai tốt hơn với người xứng đáng hơn.

Xông xênh chuyển 8,5 triệu cho người yêu mua giầy để rồi đau đớn phát hiện ra sự thật phũ phàng: Nuôi vợ, nuôi cả chồng đứa khác!-4

- Chọn sai người thôi. Lúc có tiền mình hết mình, lúc không có tiền mà còn đua đòi với cắm sừng. Coi như ông trời cho mình biết bản chất 1 người để kết thúc và tìm 1 ng tốt hơn. Cay cú làm gì cho mệt thân, có khi người sau tốt hơn thì sao!

- Cứ nghĩ là hi sinh cho đằng kia bao nhiêu thì được đổi lại ngần đó nhưng không, thằng nào yêu nhiều hơn, hi sinh nhiều hơn thằng ấy khổ. Cái gì cũng vừa vừa để họ thấy vừa đủ, không thái quá thì may mới được dài lâu bạn ạ. Coi như bài học cho lần sau.

- Trách cô kia 1, thì trách ông 10 đấy. Ở nhà khồn biết có đưa cho bố mẹ đồng nào không? Hay cân đo đong đếm. Mà dịch khó khăn đi cho gái cả tháng lương. Cứ mua quà cả tiền triệu tạo thói quen vậy, nó chả đòi hỏi, nhiều lần cứ được đà lấn tới. Bao câu chuyện xương máu rồi mà không rút ra được bài học à. Lần sau yêu ai thì tỉnh ra nhé. Bắc thang lên hỏi ông trời, đem tiền cho gái có lấy lại được không? 

Theo V.K - Vietnamnet