Từng là các nam thần Vpop đình đám, dân tình 'quay xe gấp' khi lộ phốt lớn!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:27, 15/11/2021

Rất nhiều nam thần đình đám của Vpop đã khiến netizen thất vọng bởi những phốt lớn trong đời tư.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn (1993) là gương mặt trẻ nổi bật trong giới giải trí. Anh từng được báo chí Đài Loan ưu ái gọi bằng biệt danh "Nam thần ngây thơ" khi gây ấn tượng trong chương trình "Đại lộ ngôi sao". Khi còn ca hát, Rocker nổi danh với ca khúc "Quá khứ còn lại gì". Tuy nhiên, hình ảnh nam tính lịch lãm của Rocker Nguyễn nhanh chóng sụp đổ khi anh có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, gây hấn với antifan. Trước bão lớn, năm 2018, Rocker Nguyễn giải nghệ.

rocker nguyễn

Hiện tại, Rocker Nguyễn phát triển kinh doanh và khá kín tiếng đời tư. Được biết, anh đang hẹn hò với người bạn gái Hải Hà gần hai năm. Anh từng bày tỏ cảm ơn bạn gái đã bên cạnh trong những ngày đầu anh khởi nghiệp với bao cực nhọc cũng như nhiều biến cố trong cuộc sống.

Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải là một trong những dancer đình đám một thời. Bên cạnh đó, anh từng khiến dân tình đứng ngồi không yên với visual đỉnh cao.

Lâm Vinh Hải

Tuy nhiên, hình ảnh soái ca nam thần của Lâm Vinh Hải sụp đổ khi anh mải mê nhan sắc của người đẹp Linh Chi mà đành lòng bỏ rơi người vợ hy sinh cho anh 11 năm trời. Sự việc này đã ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của Lâm Vinh Hải.

Năm 2019, người cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu đã lên tiếng đáp trả và tung hàng loạt bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm với con, kỳ kèo, mặc cả tiền trợ cấp từ 5 triệu đồng xuống 3 triệu đồng/tháng dù vẫn đi du lịch, mua nhà tiền tỷ, sắm quà trăm triệu cho người tình Linh Chi.

Ngô Kiến Huy

Với gương mặt baby, Ngô Kiến Huy luôn là cái tên khiến giới trẻ náo loạn. Trong thời gian gần đây, tên tuổi của anh cũng được hâm nóng trở lại nhờ tham gia "Running Man".

Ngô Kiến Huy

Trong quá khứ, Ngô Kiến Huy từng lao đao khi bị em gái Thanh Thảo là Thủy Anh tố không nhận con. Sau này, nam nghệ sĩ mới chính thức khẳng định sự thật. Tuy nhiên anh chỉ nhận trách nhiệm chu cấp cho con trai chứ không có quyết định đi đến hôn nhân với Thuỵ Anh. Sau nhiều năm, đây vẫn là phốt lớn của nam nghệ sĩ.

Quang Đăng

Quang Đăng là một vũ công nổi tiếng tại Việt Nam, anh là tác giả của “vũ điệu rửa tay” được mọi người cover trên toàn thế giới. Quang Đăng có niềm đam mê bất tận với bộ môn nhảy, không chỉ liên tục sáng tạo ra từng bước nhảy mới hay các vũ điệu hay ho, mà anh còn từng cùng đồng đội mình tham gia thi đấu tại nhiều cuộc thi trong và ngoài nước.

Quang Đăng

Từng là soái ca vạn người mê, Quang Đăng gặp biến lớn khi bị tố là ngoại tình trong lúc quen với Thái Trinh. Trước những sóng gió đó, Quang Đăng chọn im lặng. Dẫu vậy, scandal này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của anh.

Quang Hải

Quang Hải

Quang Hải là cầu thủ đình đám của Việt Nam. Anh luôn xuất hiện với hình ảnh nam tinh và lịch lãm. Tuy nhiên, năm 2020, Quang Hải bị lộ tin nhắn yêu đương. Từ đó, Quang Hải lộ rõ là chàng trai lăng nhăng, không chung thủy từ việc Quang Hải bức xúc vì lộ ảnh thân thiết với Huyền My, đến nhờ người anh này "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội. Quang Hải sẽ gửi link Facebook người mà anh chàng để mắt để nhờ người anh này tìm hiểu xem có thể "tiến tới" được hay không. Scandal này đã khiến hình ảnh soái ca của Quang Hải bị hoen ố nặng nề.

Jack

Jack là cái tên mới nhất nằm trong danh sách này. Nổi tiếng với hình ảnh ngoan hiền, Jack bị bóc phốt bắt cá hai tay, đồng thời không nhận con mình, chu cấp chỉ 5 triệu một tháng cho hotgirl Thiên An. Sự kiện này đã khiến anh bị tẩy chay mạnh mẽ, buộc phải rút khỏi "Running Man" mùa 2. Tương lai sự nghiệp của Jack đến nay vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Tổng hợp,