Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021

Xã hội - Ngày đăng : 11:36, 14/11/2021

Tại điểm cầu ở thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), mọi người vỡ oà cảm xúc trước chiến thắng của Nguyễn Hoàng Khánh trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2021.
Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 1

Nguyễn Hoàng Khánh, lớp 12A1, Trường THPT Bạch Đằng (Quảng Ninh) vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2021 với 315 điểm.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 2

Giây phút Hoàng Khánh nhận vòng nguyệt quế, tại điểm cầu thị xã Quảng Yên bố trí tại Khu di tích đền Trần Hưng Đạo và miếu Vua Bà, gắn với Chiến thắng lịch sử năm 1288 trên sông Bạch Đằng, các cổ động viên như vỡ oà cảm xúc, tiếng reo hò không ngớt.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 3

Trả lời PV VTC News, ông Phan Tuấn Dũng - Hiệu phó Trường THPT Bạch Đằng cho hay, trong trận chung kết hôm nay, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường cùng toàn thể các em học sinh đã cổ vũ nhiệt tình cho Khánh.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 4

Thời điểm Khánh giành được vòng nguyệt quế, tất cả mọi người như vỡ oà trong niềm vui chiến thắng. Ngay bây giờ, tại Khu di tích đền Trần Hưng Đạo và miếu Vua Bà vẫn là không khí hân hoan, háo hức. "Chúng tôi hy vọng Khánh sẽ trở về trường thật sớm để đón nhận món quà nhà trường dành tặng em", ông Dũng chia sẻ.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 5

Tại điểm cầu Quảng Yên có gần 500 đại biểu, giáo viên, học sinh của Trường THPT Bạch Đằng đến cổ vũ cho Nguyễn Hoàng Khánh.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 6

Tại chương trình, các diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp và các em học sinh Trường THPT Bạch Đằng biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc tái hiện truyền thống hiếu học và lịch sử hào hùng của vùng đất, con người Quảng Yên nhằm chào mừng và cổ vũ cho Nguyễn Hoàng Khánh.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 7

Nhiều người dân cũng có mặt tại điểm cầu để chờ đợi giây phút Nguyễn Hoàng Khánh mang vinh quang về cho Trường THPT Bạch Đằng nói riêng, vùng đất Mỏ nói chung. Mọi người đều đeo khẩu trang để phòng dịch COVID-19.

Điểm cầu Quảng Ninh vỡ oà khi Hoàng Khánh vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2021 - 8

Đây là lần thứ tư Quảng Ninh có thí sinh tham dự trận chung kết. Trong ba lần trước, thí sinh Quảng Ninh đã hai lần giành ngôi Quán quân vào các năm 2012 và 2018. Với chiến thắng của Hoàng Khánh trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm 2021, Quảng Ninh đã 3 lần giành ngôi Quán quân cuộc thi này.

Nguyễn Huệ

Nguyễn Huệ