CLB của Thanh Thúy thua ngược ở giải bóng chuyền Nhật Bản

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 23:30, 13/11/2021

Thanh Thúy đã không thể đón nhận món quà sinh nhật ý nghĩa khi CLB PFU BlueCats đã thua ngược đối thủ Toray Arrows ở giải bóng chuyền Nhật Bản.

Trong thời gian qua, Thanh Thúy và CLB bóng chuyền PFU BlueCats đã thi đấu vô cùng thăng hoa ở giải bóng chuyền Nhật Bản với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Chính vì vậy, họ tràn đầy tự tin khi đối diện với đối thủ xếp trên 1 bậc trên bảng xếp hạng Toray Arrows.

CLB của Thanh Thúy thua ngược ở giải bóng chuyền Nhật Bản - 1

Thanh Thúy (số 12) không thể giúp PFU BlueCats tránh khỏi thất bại trước Toray Arrows.

Mặc dù vậy, mọi thứ không như mơ với Thanh Thúy và các đồng đội. Trong ngày mà PFU BlueCats không thể hiện được nhiều, họ đã chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Toray Arrows.

Thực tế, đây là trận thua hết sức đáng tiếc của PFU BlueCats. Họ đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 25-23. Thế nhưng, điều đáng buồn là đó là hiệp đấu duy nhất mà "Mèo xanh" đã chơi tốt.

Trong hai set đấu sau đó, PFU BlueCats đều để thua quá dễ dàng trước đối thủ với tỷ số các set lần lượt là 18-25, 21-25.

Ở trận này, hai VĐV Mikoto Shima và Yurie Nabeya của PFU BlueCats thi đấu khá kém và không đỡ bước một tốt.

Tình hình không được cải thiện ở set 3 khi PFU BlueCats tiếp tục thua với tỷ số 20-25.

Có thể thấy, sự phụ thuộc nhiều vào hai ngoại binh Thanh Thúy và Valdes đang khiến cho PFU BlueCats bộc lộ vấn đề. Khi mà hai VĐV này thi đấu không đúng sức, họ rất dễ bị chệch hướng.

H.Long